Ra mắt từ ngày 22/2, Hai Phượng đạt doanh thu lớn và phản hồi tích cực. Tuy nhiên, một số khán giả có ý kiến trái chiều về sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa - ca sĩ bị tố cáo quấy rối tình dục năm 2018. Ngô Thanh Vân cho biết chọn sao nam từ lúc anh chưa vướng scandal. "Dự án được chuẩn bị từ rất lâu và Phạm Anh Khoa được chấm cho vai tội phạm hoàn lương tên Trực. Đạo diễn Lê Văn Kiệt và tôi đều thấy nhân vật rất phù hợp với con người, tính cách của Khoa".

hau-truong-hanh-dong-cua-pham-anh-khoa-trong-hai-phuong-1552379299_500x300.jpg
Hậu trường hành động của Phạm Anh Khoa trong "Hai Phượng"

Hậu trường hành động của Phạm Anh Khoa trong "Hai Phượng"

Về ồn ào đời tư của Anh Khoa, Ngô Thanh Vân không có ý kiến do không phải là người trong cuộc. Tuy nhiên, cô tin với nỗ lực, đam mê nghệ thuật, anh có thể lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, những người yêu thương mình. "Người tốt nào cũng có quá khứ và kẻ xấu nào cũng còn tương lai", cô chia sẻ.

"Đả nữ" khen khả năng hóa thân, sức làm việc của ca sĩ trên trường quay. "Phạm Anh Khoa sống bản năng và có tính nghệ sĩ cao. Mặt tốt là anh có thể quay liên tục trong thời gian dài. Nhưng điều đó cũng khiến anh đôi khi mất cân bằng. Nhìn chung, tôi hạnh phúc khi làm việc với người có cùng đam mê như mình". Ngoài diễn xuất, cô còn mời anh hát nhạc phim Trưa hè với ca từ xoay quanh tình mẫu tử.

Pham-Anh-Khoa-ra-mat-phim-Hai-4855-5306-1552382169.jpg

Phạm Anh Khoa ở buổi ra mắt "Hai Phượng".

Phạm Anh Khoa chia sẻ nhận lời tham gia Hai Phượng do hâm mộ, muốn đóng phim cùng Ngô Thanh Vân. Nhân vật của anh đọ sức nữ chính trong tiệm sửa xe. Trước khi quay, bộ đôi được ê-kíp huấn luyện kỹ về bài đánh, tập trong môi trường có các vật dụng ở vị trí tương tự bối cảnh. Trên trường quay, cảnh anh nhớ nhất là khi bị Ngô Thanh Vân đập chiếc bình đạo cụ vào đầu. Phân đoạn này phải quay hai lần và Phạm Anh Khoa bị choáng sau đúp thứ hai.

Phạm Anh Khoa sinh năm 1985, là ca sĩ chuyên dòng nhạc Rock. Anh nổi tiếng từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006, khi đoạt giải Ca sĩ xuất sắc do hội đồng nghệ thuật bình chọn. Năm 2018, anh phải nhiều lần xin lỗi vũ công Phạm Lịch khi bị cô tố cáo gạ tình khi làm việc chung.

* Xem thêm: 'Hai Phượng' đứng thứ 25 phòng vé Mỹ

Ân Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022