Từ khi phim Chị trợ lý của anh ra mắt, Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Ngoài vai trò nữ chính, thể hiện nhạc phim, Mỹ Tâm còn bị nghi ngờ là đạo diễn phim khi xuất hiện một cái tên lạ - đạo diễn Mira Dương trong vai trò đạo diễn phim. Tuy nhiên, "họa mi tóc nâu" không tiết lộ.

Ngày 13/1, Mỹ Tâm tiết lộ doanh thu của phim sau một tuần ra mắt đạt hơn 40 tỷ đồng. Cô tiết lộ, mức kinh phí đầu tư cho phim là 17 tỷ đồng.

Mỹ Tâm cho biết thêm cô là biên kịch, nhà đầu tư của phim. Ban đầu kịch bản có sự góp mặt của một số biên kịch khác nhưng sản phẩm không khiến ekip hào hứng. Cuối cùng, chính Mỹ Tâm tự tay viết lại từng chữ. "Tôi đã có những đêm gần như thức trắng để hoàn thành kịch bản này. Có những lúc lên giường đi ngủ, chữ lại tuôn ra, tôi lại ngồi bật dậy để viết. Ngồi trên xe hay chờ ở sân bay khi đi diễn, tôi cũng viết...".

483725145209589750887647572025-3335-8175-1547439562.jpg

Mỹ Tâm chính là đạo diễn Mira Dương cho phim 'Chị trợ lý của anh'.

Về cái tên Mira Dương gây tò mò, Mỹ Tâm lần đầu thừa nhận đó là mình. Sau khi xong kịch bản, chỉ còn vài tháng nữa bấm máy nhưng ekip không tìm được đạo diễn đúng ý. Mỹ Tâm quyết định xắn tay áo "nhảy vào cuộc". Chị cho biết từng có thời gian tìm hiểu về về công việc này nhưng khi bắt tay thực hiện vẫn bị áp lực đè nặng vì đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc. Nhờ sự động viên, tin tưởng của ekip nên càng làm cô càng cảm thấy hào hứng.

tiet-lo-doanh-thu-phim-dat-40-ty-dong-my-tam-thua-nhan-la-da-1547440749_500x300.jpg
 
 
Tiết lộ doanh thu phim đạt 40 tỷ đồng, Mỹ Tâm thừa nhận là đạo diễn bí mật

Mỹ Tâm nói về vai trò làm đạo diễn 

"Tôi rất thích vai trò mới ở điện ảnh. Tôi từng xem qua 200 tác phẩm điện ảnh và chắt lọc lại những gì thu nhận được. Nó hỗ trợ cho tôi không ít trong việc làm biên kịch và đạo diễn. Một số người đã giúp đỡ tôi trong công việc mới này, trong đó có đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh đã giúp tôi có bản dựng mượt hơn rất nhiều", Mỹ Tâm nói.

Giải thích về cái tên Mira Dương, Mỹ Tâm cho biết chữ "Dương" là họ mẹ, còn "Mira" tượng trưng cho bình yên, may mắn, tuyệt vời...

Giải thích lý do không muốn công khai vai trò đạo diễn ngay từ đầu, Mỹ Tâm nói: "Tôi không muốn khán giả biết mình là đạo diễn trước khi phim ra mắt vì sợ có những đánh giá không hay. Tôi cũng phục êkip của mình vì có thể giữ được bí mật đến phút chót như thế. Đây là dự án tôi rất liều lĩnh vì chỉ tung teaser 2 tuần trước đó rồi công chiếu luôn mà không có bất cứ thông tin công bố, pr nào trước đó", Mỹ Tâm nói.

Những ngày khi phim sắp ra rạp, Mỹ Tâm cho biết rất lo lắng. Cô thậm chí có ý định không dự buổi công chiếu suất đầu tiên tại TP HCM. "Trong phim này, tôi không làm phim hài hước, có cảnh nóng, hay chèn lẫn những câu nói trào lưu của giới trẻ. Tôi muốn làm một bộ phim khác với những dự án từ trước đến nay của điện ảnh Việt Nam", nữ ca sĩ nói thêm.

Trước câu hỏi về những ý kiến trái chiều, Mỹ Tâm cho biết "thoải mái đón nhận" vì mỗi người sẽ có góc nhìn khác nhau. Dù nhiều fan gửi thư yêu cầu Mỹ Tâm cho một cái kết khác "happy ending" hơn cho phim nhưng nữ biên kịch - đạo diễn vẫn tin vào sự lựa chọn của mình.

Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa cô gái xinh đẹp Khả Doanh (Mỹ Tâm thủ vai) và chàng playboy Nam (Mai Tài Phến). Khả Doanh là một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng, đam mê công việc và đầy tham vọng. Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi việc thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái. Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Nam - người đang nắm giữ một lượng lớn cổ phần trong công ty của Doanh. Chính tình huống gặp nhau oái oăm đã tạo ra những tình tiết thú vị giữa hai nhân vật chính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022