Theo Mtime, đoàn phim hoàn tất ghi hình hôm 27/7, giới thiệu tạo hình nữ, nam chính và một số bối cảnh. Dương Tử đóng Hà Duy Phương - con gái một thương gia, nuôi mộng tự kinh doanh. Với tính cách độc lập, nàng quyết tâm chấm dứt hôn nhân với người không tôn trọng mình, rời quê nhà đến kinh đô lập nghiệp. Nàng gặp Tưởng Trường Dương (Lý Hiện đóng), đồng hành trong kinh doanh và chống lại các âm mưu chính trị.

duong-tu-trong-quoc-sac-phuong-hoa-1722138317.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=S_GihneywtD9xUfrTAtvMQ
Dương Tử trong "Quốc sắc phương hoa"

Dương Tử trong "Quốc sắc phương hoa". Video: Mtime

Đoàn phim nghiên cứu tư liệu lịch sử, tranh cổ để hóa trang, may trang phục cho Dương Tử. Ở một số đoạn, người đẹp được ví "bước ra từ tranh", vì lối trang điểm, làm tóc tương đồng các cô gái trong những bức họa nổi tiếng thời Đường.

Cụm từ khóa "Dương Tử hóa thân cô gái trong tranh Đường" vào danh sách chủ đề được chú ý nhất trên Weibo. Trên Douyin, Weibo, hình ảnh Hà Duy Phương thu hút hàng trăm nghìn bình luận. Nhiều khán giả khen tạo hình và bối cảnh đẹp, sống động, làm họ cảm giác sống thời cổ đại. Tuy vậy, một bộ phận ý kiến nhận xét vóc dáng Dương Tử mảnh mai, thiếu nét đầy đặn, lộng lẫy vì bấy giờ, phụ nữ chuộng vẻ đẹp tròn trịa.

anh-duong-tu-6002-1722139575.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0C25mwQvpbi-rzgUwx3uFQ

Dương Tử đóng Hà Duy Phương. Ảnh: Mango TV

Người đẹp tái hợp Lý Hiện, sau Cá mực hầm mật - phim gây sốt năm 2019. Nhiều fan kỳ vọng tương tác của hai diễn viên ở tác phẩm cổ trang. Phim do Đinh Tử Quang đạo diễn, còn có sự tham gia của Đồng Mộng Thực, Ngụy Triết Minh, Trương Nhã Khâm.

ly-hien-trong-quoc-sac-phuong-hoa-1722139262.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ls4dqR1HKp0tzX1ULDRH-Q
Lý Hiện trong "Quốc sắc phương hoa"

Lý Hiện trong "Quốc sắc phương hoa". Video: Mango TV

Dương Tử sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô đóng phim từ năm 1999, góp mặt trong hàng loạt tác phẩm như Hiếu Trang bí sử, Nhà có trai có gái, Thiếu niên Khang Hy, Hoan lạc tụng, Trường tương tư. Lý Hiện cũng là tài tử hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng với Pháp y Tần Minh, Nam phương hữu kiều mộc, Đến nơi có gió.

Như Anh (theo Mtime, Sohu)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022