Sau nhiều ngày khiến dân tình ra ngóng vào trông, Đêm hội Weibo 2022 (Weibo Night 2022) đã chính thức diễn vào chiều ngày 25/3 vừa qua tại Thượng Hải, với sự đổ bộ của dàn sao quyền lực nhất nhì Hoa ngữ. 

Tuy nhiên, một trong những hoạt động quan trọng và đáng mong chờ nhất của Đêm hội Weibo là đi thảm đỏ lại bất ngờ bị hủy bỏ giữa chừng đã gây ra một làn sóng tranh cãi không hồi kết trên mạng xã hội, bên cạnh đó là sự tiếc nuối khi những minh tinh hạng A như Tiêu Chiến, Dương Mịch, Dương Tử, Lưu Diệc Phi,... vẫn chưa có dịp "show nhan sắc". 

saostar-03cypczm5ihsd8nw.jpgNhiều sao hạng A lỡ hẹn thảm đỏ vì hoạt động bị hủy giữa chừng. 

Cũng chính vì việc thảm đỏ bị hủy bỏ khi mới chỉ vừa diễn ra được một nửa, mà Cung Tuấn - nam diễn viên Sơn Hà Lệnh đã bất ngờ lại trở thành người đi cuối cùng, "áp trục", vị trí mà không phải ai muốn cũng có thể được hưởng vinh dự này. 

saostar-1kot9ct8horsbs3k.jpg

Cung Tuấn bắt đầu nổi lên như một hiện tượng nhờ siêu phẩm đam cải Sơn Hà Lệnh. Những tưởng đây sẽ là bàn đạp để giúp anh ghi điểm nhiều hơn trong mắt công chúng, nhưng một số bộ phim lên sóng sau này của anh như Trầm Thụy Hoa Viên, Xin Chào Hỏa Diễm Lam, Vừa Lúc Em Tỏa Sáng đều có thành tích khá bết bát. 

Song, hai bộ phim cấp S+ sắp sửa lên sóng của Cung Tuấn thời gian tới là An Lạc Truyện kết đôi cùng Địch Lệ Nhiệt Ba và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, hợp tác với Dương Mịch, được dự kiến sẽ làm nên chuyện lớn. 

saostar-pcg422xgyxzdcbiy.jpgCung Tuấn. 

Ngoài hoạt động thảm đỏ, giải King & Queen Weibo năm nay cũng rất được netizen quan tâm. Theo kết quả chính thức, chủ nhân của danh hiệu này đã gọi tên Hồ Ca - Lưu Diệc Phi, hai ngôi sao có quốc dân độ cao, đều là là niềm tự hào của Cnet. 

Có thể thấy, kết quả này hoàn toàn khác xa so với dự đoán của cộng đồng mạng ban đầu là Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba hay Tiêu Chiến - Dương Tử. 

saostar-he89p6qgq0yxvefa.jpgHồ Ca và Lưu Diệc Phi là King & Queen Weibo năm nay. 

Xem thêm: Chính thức: King và Queen Đêm hội Weibo 2022 gọi tên Hồ Ca và Lưu Diệc Phi

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022