Tuy thảm đỏ sự kiện Đêm hội Weibo đã bị hủy, tuy nhiên cư dân mạng vẫn cực kỳ mong đợi tạo hình của các minh tinh tham gia sự kiện. Mới đây, tạo hình thảm đỏ của Tiêu Chiến đã được đăng tải và ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Cùng với đó, tạo hình của Vương Nhất Bác cũng được tung ra và ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán.

saostar-8e1xkkxg1xhqbdwd.jpg

Trong sự kiện lần này, Tiêu Chiến diện một bộ trang phục sáng màu được thiết kế tỉ mỉ. Chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh được ví như hoàng tử truyện cổ tích vì gương mặt đẹp như tạc, biểu cảm hút hồn. Phong thái cao ngạo của Tiêu Chiến khiến dân tình nghĩ ngay đến các chàng vương tử cao quý nhưng vô cùng ấm áp.

saostar-8jcggjotug95lthy.jpgsaostar-lgwx8k8uhyvmq3wq.jpg

Trong khi đó, Vương Nhất Bác lại chọn phong cách hoàn toàn đối lập với Tiêu Chiến. Anh chàng diện một cây đồ đen với cài áo bạc làm điểm nhấn. Đặt cạnh nhau, rõ ràng trang phục của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác như đang ở thế đối lậpnhau.

saostar-p3u9etmiehkrutce.jpg

Có ý kiến cho rằng, phải chăng Vương Nhất Bác muốn xé couple cùng Tiêu Chiến, không muốn bị ghép đôi với bạn diễn cũ nên mới mặc trang phục đối lập như vậy. Tuy nhiên, việc mặc trang phục đối lập nhau của hai nam diễn viên Trần Tình Lệnh đã khiến khán giả nhớ đến Lam Trạm và Ngụy Vô Tiện năm nào. Các fan couple của Bác Quân Nhất Tiêu vẫn rất tin tưởng vào thần tượng của mình.

saostar-kiki38mhqie21egq.jpg

- Tạo hình đối lập nhưng cả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đều đẹp.

- Có phải xé couple không mà tạo hình cách biệt lớn quá vậy. Chẳng thân thiết nữa rồi.

- Mọi người suy nghĩ nhiều quá, xé couple gì chứ, ngược lại thấy tạo hình này trông giống một đôi hơn đó.

- Trong Trần Tình Lệnh cũng mặc trang phục đối lập mà, này giống như gợi nhớ lại thời đóng phim thì đúng hơn đó.

saostar-n4usn946gha70ehy.jpg

Trong Trần Tình Lệnh, nhân vật Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến cũng được gắn với trang phục màu đen. Trong khi đó Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác lại thường mặc trang phục trắng.

Xem thêm: Đêm hội Weibo 2022 bị hủy bỏ, Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn minh tinh đình đám chuẩn bị về?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022