Tối chủ nhật tuần này, tập 9 chương trình Ơn giời cậu đây rồi sẽ lên sóng, với nhiều tiết mục thú vị và hấp dẫn. Tham gia chương trình tuần này gồm có các khách mời là ca sĩ Minh Hằng, Chi Dân, hot streamer Cris Phan và Khánh Linh.

Lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình, ca sĩ Minh Hằng không giấu diếm bản thân và thành thật tiết lộ lí do được mời nhiều lần nhưng từ chối tham gia. Cô nói:

og4-15689731581571377180471.jpg

"Chương trình này đã mời tôi rất nhiều năm rồi nhưng lần nào tôi cũng từ chối tham gia. Tôi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ dám tham gia chương trình này.

Tôi sợ sẽ lộ ra nhiều thứ.

Tôi sợ bị lộ ngu, lộ dở, lộ kém tài. Tôi sợ lắm. Lúc nào tôi cũng giữ hình tượng dễ thương, khôn khéo, không ngu mà bây giờ lộ ngu ra thì buồn cười lắm.

Bây giờ, tôi ba mấy tuổi đầu rồi, tôi sợ lộ ngu ra lắm, kì lắm.

Tôi không có duyên kể chuyện. Tôi kể chuyện rất vô duyên, nói chung là không có gì thuộc chương trình này, để đối phó được với Trấn Thành, Trường Giang. Tôi không hiểu sao mình lại đến đây nữa".

og3-1568973158153108488915.jpg

Về mối quan hệ và những suy nghĩ của mình với Trấn Thành, Minh Hằng chia sẻ thêm:

"Cứ nhắc tới Trấn Thành là da gà tôi đã nổi lên rồi. Tôi biết anh Trấn Thành rất rõ, nhưng mỗi lần ngồi chung tôi đều không nói được gì vì Trấn Thành nói nhiều, hoạt ngôn lắm.

Mỗi lần ngồi chung, Trấn Thành có thể nói hết tất cả mọi thứ, tôi không có cơ hội nào nói gì được. Tất cả các khoảng không gian, thời gian, không khí Trấn Thành đều giành hết. Trấn Thành giành hết mọi thứ ở tôi. Trấn Thành nói hết mọi chủ đề, từ dưới đất, dưới nước, dưới biển hay trên trời.

Ngồi với Trấn Thành, tôi không biết nói phải nói gì, không thể nói gì. Tôi chỉ biết cười, dạ, rồi lại cười. Tôi chưa bao giờ có thể ngồi với Trấn Thành được một tiếng đồng hồ mà có thể nói quá ba câu. Tôi cứ mở miệng ra nói là Trấn Thành chặn lại rồi.

Tôi mong muốn mọi người ủng hộ Bé Heo là tôi. Mặc dù ở tuổi này tôi không còn Heo nữa rồi, nhưng sự dễ thương trong người tôi vẫn còn".

og6-1568973158166747235369.jpg

Ngoài Minh Hằng, tham gia chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Chi Dân. Anh chia sẻ:

"Mãi tới mùa này, tôi mới được ban tổ chức mời tới. Tuy là có bất ngờ đấy nhưng cũng muốn tham gia vì đây là chương trình tôi rất thích, lượng rating cũng cao.

Tôi nghĩ mọi người sẽ bỏ qua cho tôi vì tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp, chỉ là ca sĩ thôi.

Mọi người cứ nói tôi có tính hài nhưng thực ra tôi không có, tôi chỉ có tính lầy thôi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022