Kể từ khi lên sóng vào năm 2016, "Hậu duệ mặt trời" bản Hàn Quốc đã gây sốt trên toàn châu Á với chuyện tình đẹp của bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo thủ vai) và Đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai). Những tương tác ngọt ngào trên phim cũng đã trở thành chất xúc tác cho hai diễn viên chính trở thành cặp đôi thực sự ngoài đời thật.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nên duyên vợ chồng sau khi đóng "Hậu duệ mặt trời". Tuy nhiên chuyện tình cổ tích này lại chẳng thể kéo dài được bao lâu khi sau gần 2 năm chung sống, hai diễn viên chính thức ly hôn vào tháng 6 vừa qua. Tuy nuối tiếc nhưng nhiều người vẫn phải công nhận chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã "thổi hồn" và góp phần không nhỏ đem lại thành công cho "Hậu duệ mặt trời" bản Hàn Quốc.

vp1ohkqwimkr3rjmy2iykmlfjfobux6abm5g5kbx.jpegf3kl98gqzlkx50wsmdogw93frwzauawdeponzb9k.jpegNhững khung cảnh từng khiến người hâm mộ "điên đảo" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời" bản Hàn Quốc.

Chính vì sự nổi tiếng của bộ phim này mà nhiều quốc gia đã mua bản quyền để sản xuất lại như: Việt Nam, Philippines, Đài Loan... Nếu như "Hậu duệ mặt trời" bản Việt với sự xuất hiện của hai diễn viên chính Song Luân và Khả Ngân đã lên sóng với nhiều phản hồi trái chiều từ công chúng thì bản Philippines hiện đang rục rịch khởi quay. 

Theo thông tin được đơn vị sản xuất "Hậu duệ mặt trời" bản Philippines công bố dự án vào tháng 6 vừa qua, vai Đại úy sẽ do ông bố 2 con Dingdong Dantes đảm nhận. Nam diễn viên 39 tuổi sẽ đóng cặp với nữ diễn viên 25 tuổi Jasmine Curtis-Smith, người sẽ đảm nhận vai Bác sĩ.

Tuy nhiên mới đây trên Fanpage của mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong tạo hình của bác sĩ Kang khiến nhiều người bất ngờ. Nếu Marian Rivera vào vai bác sĩ, cô sẽ đóng cặp với chính chồng mình là Dingdong Dantes. Điều thú vị này đang khiến các "mọt phim", đặc biệt là những ai hâm mộ "Hậu duệ mặt trời" vô cùng thích thú.

Tuy nhiên NSX của "Hậu duệ mặt trời" bản Philippines vẫn chưa lên tiếng việc đổi vai nữ chính từ Jasmine Curtis-Smith sang Marian Rivera. Hoặc cũng có thể mỹ nhân Marian Rivera chỉ đang "cosplay" ngẫu nhiên thành bác sĩ Kang. Bàn về nhan sắc thì chắc chắn Marian Rivera và Song Hye Kyo không ai kém ai, cả hai đều được mệnh danh là mỹ nhân hàng đầu của hai nền giải trí Philippines và Hàn Quốc.

idwqa65oj3frijeed6jmcsob2zbzthrnizwc2h9x.pngMarian Rivera sẽ đảm nhận vai Bác sĩ từng được Song Hye Kyo thể hiện rất thành công trong "Hậu duệ mặt trời" bản Hàn Quốc?uhayjnnaxphn5lenqc67wam58pynae7jmtrexapk.jpegBộ ba diễn viên chính của "Hậu duệ mặt trời" bản Philippines được công bố trước đó.srqvz7aimeqvgnlqw3b3f3o1jqmxfrihziwmlzxo.jpegNam diễn viên Dingdong Dantes trong tạo hình của một quân nhân.

Hãy cùng chờ đón xem có điều gì thú vị trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Philippines nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022