Trong phim Lee Jung Hyun vào vai Choi Jun Kyung, thủ lĩnh của đội đặc nhiệm tiêu diệt các loại ký sinh trùng ngoài vũ trụ sống trong cơ thể con người. Đây là nhân vật rất căm ghét loài ký sinh thú vì đã giết chồng cô.

Nữ diễn viên tiết lộ, đạo diễn Yoen Sang Ho viết kịch bản khi cô đang mang thai nên khi nhận được lời mời cô đã từ chối. "Anh ấy nói sẽ đợi tôi. Tôi cảm thấy rất biết ơn và đã nhanh chóng giảm cân để trở lại sau 3 tháng sinh con", Lee Jung Hyun cho biết.

parasyte-the-grey-stills-1713458014781492164623.jpg

Dù rất nỗ lực nhưng màn trình diễn của Lee Jung Hyun không được lòng khán giả (Ảnh: Netflix)

Ở tuổi 44, Lee Jung Hyun đã giảm 14 kg trong vòng 3 tháng để vào vai Choi Jun Kyung. Cô cũng tự mình thực hiện tất cả các cảnh hành động mạo hiểm trong phim. Những nỗ lực của Lee Jung Hyun cũng đã góp phần đưa Parasyte: The Grey lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Netflix toàn cầu. Tuy nhiên khán giả lại cho rằng nữ diễn viên 44 tuổi đang "làm lố" khi thể hiện nhân vật này vì thường xuyên trợn mắt, gào thét, nhăn trán, nhíu mày…

Trước những phản ứng tiêu cực của khán giả đạo diễn Yoen Sang Ho đã lên tiếng bênh vực Lee Jung Hyun, nhấn mạnh về những cảm xúc phức tạp ẩn chứa sau vẻ bề ngoài "điên khùng" của Jun Kyung. "Jun Kyung phải chịu đựng một nỗi đau rất lớn và cô ấy đã che giấu nó dưới cái vẻ bề ngoài "điên rồ giả tạo". Trong trường hợp này không phải Lee Jung Hyun đã thể hiện rất tốt hay sao. Vai diễn này rất hợp với cô ấy. Tôi hy vọng người xem sẽ cảm nhận được con người thật của Jun Kyung đằng sau những hành động điên cuồng ngổ ngáo kia", đạo diễn giải thích.

parasyte-the-grey-poster-17134581095511562876234.jpg

Nữ diễn viên trở lại sau 3 tháng sinh con (Ảnh: Netflix)

Phản hồi của đạo diễn Yoen Sang Ho không giúp cho tình hình khá hơn, trái lại người hâm mộ lại quay ra chỉ trích ông vì đã sai lầm trong việc xây dựng nhân vật. Jun Kyung gần như lạc quẻ với tất cả các nhân vật khác trong phim.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022