Theo QQ, trong tác phẩm truyền hình, Bành Quán Anh đóng Trang Quốc Đống - mối tình đầu của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi). Hình ảnh từ trailer được nhiều người đăng lại trên mạng xã hội. Cụm từ khóa "Cảnh hôn của Lưu Diệc Phi, Bành Quán Anh" dẫn đầu chủ đề gây được quan tâm nhất Weibo, hôm 6/6.

Diệc Phi và Bành Quán Anh đóng tình nhân. Ảnh: Weibo

Nhiều khán giả cho biết ấn tượng với "phản ứng hóa học" giữa hai diễn viên, khen họ đẹp đôi. Diệc Phi, Quán Anh thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào và cuồng nhiệt của mối tình đầu.

Các fan viết trên Weibo: "Có phải chuyện tình Diệc Mai, Quốc Đống là tuyến tình cảm chính của phim?", "Lưu Diệc Phi yêu bốn người đàn ông trong Câu chuyện hoa hồng, tôi tò mò biên kịch xử lý kịch bản như thế nào", "Diệc Phi diễn ngày càng ổn, các đoạn hôn được quay giàu cảm xúc". Tuy vậy, một số ý kiến lo ngại phim quá nhiều đoạn tình tứ, không phù hợp phát trên truyền hình.

Tác phẩm ghi hình năm 2023, Diệc Mai là cô gái lớn lên trong gia đình hạnh phúc, vừa có nhan sắc, tài năng vừa không lo tiền bạc. Khi trưởng thành, đời sống tình cảm của Diệc Mai phong phú, phim đề cập cảm xúc, trải nghiệm của nữ chính từ lúc là sinh viên đến khi đi làm, kết hôn, sinh con, ly dị.

luu-diec-phi-o-le-ra-mat-cau-chuyen-hoa-hong-1717725410.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nH3PxKK-dDWOGnQdhqp28w
Lưu Diệc Phi ở lễ ra mắt Câu chuyện hoa hồng

Diệc Phi ở lễ ra mắt "Câu chuyện hoa hồng", ngày 6/6. Video: QQ

Tác phẩm ra mắt ngày 8/6, dẫn đầu danh sách phim được chờ đợi nhất ở Trung Quốc, theo số liệu của hãng phân tích thị trường QCC. Chuyển thể tiểu thuyết của Diệc Thư, Câu chuyện hoa hồng hoàn tất ghi hình năm ngoái, do Uông Tuấn đạo diễn. Tác phẩm còn có sự tham gia của Đồng Đại Vi, Vạn Thiến. Từ khi công bố khởi quay, phim được nhiều khán giả kỳ vọng vì dàn sao nổi tiếng, như Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Đồng Đại Vi.

Vốn tập trung mảng điện ảnh, những năm gần đây, Lưu Diệc Phi tham gia loạt dự án truyền hình, đều được đánh giá cao về chất lượng, như Mộng hoa lục, Đến nơi có gió. Tờ Văn Hội Báo nhận xét diễn xuất của Diệc Phi tiến bộ, cách thể hiện nội tâm chân thành và hàm súc hơn. Các nhân vật cô đóng cũng gần gũi đời thường, dễ tạo đồng cảm với phụ nữ hiện đại.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022