Lưu Diệc Phi bày tỏ quan điểm về cảnh hôn

Lưu Diệc Phi vừa có màn trở lại đầy mạnh mẽ với bộ phim hiện đại Câu Chuyện Hoa Hồng, hợp tác cùng Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Nhất... 

Trong phim, Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) có không ít cảnh thân mật cùng mối tình đầu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh đóng) khiến không ít khán giả ngượng ngùng, đỏ mặt. 

gcb2cmeyje1-pycovi1oof2-tg7r67c29d3.jpeg Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh có rất nhiều cảnh ân ái cực cháy khiến khán giả chỉ biết đỏ mặt. Đối với cô đóng những phân cảnh như vậy là việc một diễn viên phải làm. 

Một lần phỏng vấn, Lưu Diệc Phi bất ngờ được hỏi: "Khi đóng cảnh hôn nếu có phản ứng sinh lý thì nên làm gì?", mỹ nhân Mộng Hoa Lục thẳng thắn cho biết: "Đây chính là một phần công việc của tôi". Câu trả lời này của Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen từ công chúng, đồng thời thể hiện rõ sự chuyên nghiệp của "Thần tiên tỷ tỷ".

Trước đây, Lưu Diệc Phi cũng từng bày tỏ quan điểm của mình về cảnh hôn, không muốn khán giả có thành kiến với phụ nữ chỉ vì đóng cảnh hôn, đối với mỹ nhân họ Lưu việc netizen quan tâm quá mức đến vấn đề này là không hợp lý. Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi nhấn mạnh là một diễn viên chuyên nghiệp, đóng cảnh hôn chỉ như đi bộ, ăn uống hàng ngày. 

xpzjjm94rt1-wpjhapblso2-3x37i5k7yc3.jpg Lưu Diệc Phi từng cho rằng cảnh hôn đối với diễn viên chuyên nghiệp chỉ giống như việc ăn uống, đi bộ. 

Tại làng phim Hoa ngữ, nhiều diễn viên bao gồm cả nam lẫn nữ đều không muốn thực hiện cảnh hôn cũng vì e ngại bản thân hoặc bạn diễn sẽ xuất hiện phản ứng sinh lý và để tránh tình huống này xảy ra, họ sẽ ăn tỏi hoặc món nặng mùi trước khi bắt đầu quay, Dương Tử, Dương Mịch, Đinh Vũ Hề chính là ví dụ điển hình. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022