Người phán xử phim truyền hình ăn khách bậc nhất trong thời điểm hiện tại, với tình tiết hấp dẫn và diễn xuất chân thật từ dàn diễn viên đẳng cấp, qua 46 tập, bộ phim đã giúp màn ảnh nhỏ Việt trở nên khởi sắc.

kul_news_nguoi-phan-xu-vtv3-hd.pngCon số 500.000 người xem đủ chứng tỏ độ nóng của Người phán xử

Tối hôm qua (31/08), tập cuối cùng của Người phán xử đã chính thức lên sóng, đặt ra cái kết bi thảm cho cả Phan Thị và những người liên quan.

kul_news_vu-no.jpgVụ nổ sát thương nhiều người khiến ông trùm giận giữkul_news_phan-quan-nhan-tin-nhan-xet-nghThế "Chột" gửi hình ảnh kết quả xét nghiệm Lê Thành là không phải là con ông trùmkul_news_21106720-1745341162429339-23243Sau khi bắn chết Lê Thành, Phan Quân mới nhận ra được sự thật và gào thét trong vô vọngkul_news_luong-bong.jpgLương Bổng chấm dứt cuộc đời mình, nộp cuốn nhất ký cho Bảo Ngậu, để các tội ác bị trừng trịkul_news_my-hanh-chet.jpgTrần Tú quay về mang Mỹ Hạnh đi nhưng không ngờ em gái mình đã tự tử chết

Cái kết của bộ phim khiến công chúng vô cùng thất vọng. Từ cái chết của Lê Thành, cả Phan Thị bị bắt, cu Hưng bị bỏ rơi, hay Mỹ Hạnh cuối cùng cũng bỏ mạng,... tất cả đều trái với sự kỳ vọng của khán giả.

Nhưng sự thất vọng càng bị đẩy lên đỉnh điểm khi tập 47 có những hạt sạn "to đùng" khiến cư dân mạng không thể nào chấp nhận. Điều này vô tình làm những người yêu phim cảm thấy không được tôn trọng và cho rằng đây là cách làm phim "cho có" để nhanh kết thúc.

Những hạt sạn vô lý và những điểm trừ khó chấp nhận trong tập cuối

Mốc thời gian vô lý

Điều làm cư dân mạng cảm thấy khó hiểu nhất là mốc thời gian của phim. Đối với một bộ phim, thì việc thể hiện rõ ràng trình tự thời gian khi lên phim là điều bắt buộc, vậy mà Người phán xử lại sai lỗ cơ bản như thế này.

Lê Thành vì muốn tìm ra câu trả lời chính thức cho thân phận đã tự đi xét nghiệm ADN, kết quả như tất cả khán giả đều biết, Lê Thành là con ruột của ông trùm. Chi tiết ông trùm cầm tờ giấy kết quả xét nghiệm sau khi bắn chết Lê Thành, tưởng chừng khá đắt, nhưng lại vô tình tạo ra một hạt sớn "cực" lớn.

Trong tờ giấy xét nghiệm, thời gian ghi trên giấy là 21.05.2016, trong khi sinh nhật cu Hưng là 11.06.2016. Vậy để làm một xét nghiệm ADN, bệnh viện mất hơn một tháng trời mới có kết quả?

kul_news_harry.pngNgày trên giấy là 21.05.2016 nhưng sinh nhật cu Hưng là 11.06.2016.

Phan Thị luôn luôn nghĩ cho nhân viên

Tại một buổi tiệc quan trọng, sinh nhật cậu bé vàng của Phan Thị , mà tuyến phòng thủ mỏng đến mức khán giả lầm tưởng, ông trùm cho đàn em nghỉ tập thể, không cần gác cổng, có thể về nhà để nghỉ ngơi.

Điều đó lý giải cho việc vì sao 113 có thể vào dễ dàng mà không có lấy một người ngăn chặn từ cả tập đoàn rộng lớn.

kul_news_phan-hai-diem-my-bi-bat.jpg113 tràn vào biệt thự một cách dễ dàng, không hề có sự ngăn cản

Chiếc sọt bền bỉ

Trong vụ nổ bom khiến buổi tiệc tan tành, có một thứ bền bỉ với thời gian và khiến cư dân mạng sốt sắng đi tìm. Mặc cho sức công phá, chiếc sọt vẫn vẹn nguyên, không có dấu hiệu hư hỏng, thậm chí là cháy sém cũng không.

kul_news_vu-no.pngCần tìm gấp địa chỉ mua sọt

Cái chết vô lý của Lê Thành

Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ A Lý bị bắn vào phổi 1 phát súng và bị chôn dưới lòng đất khoảng thời gian khá lâu nhưng khi được Lương Bổng đào lên mà vẫn có thể sống bình thường.

Nhưng chỉ với một phát súng vào vùng bụng dưới, Lê Thành lại lăn ra chết một cách... gượng ép. Điều này khiến khán giả khá phẫn nộ vì cái chết của Lê Thành quá đơn giản và không hợp lý.

kul_news_47-6-1504191275412-150419164833Cái chết của Lê Thành khá vô lý

Người phán xử mất cả một quảng đường dài để tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ, nhưng chỉ vì sự "ẩu tả" trong tập 47 khiến mọi sự cố gắng đều trở thành vô ích, chẳng khác nào "gom củi ba năm, thiêu một giờ".

Người phán xử' giúp VTV hốt bạc tỷ tiền quảng cáo nhờ biểu giá 'cắt cổ'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022