Chước Chước Phong Lưu là một trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ được mong đợi nhất hiện nay. Phim đánh dấu màn hợp tác giữa hai diễn viên được yêu thích của màn ảnh xứ Trung - Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm. Mới đây, đoàn phim đã tiết lộ tạo hình tân nương của Cảnh Điềm, trong đó, nhan sắc của cô dâu tại hôn lễ gây sốt vì quá xinh đẹp.

saostar-yyb9pugm0rtzf8cg.jpg

Từ những ngày đầu công bố dự án đến hiện tại, Chước Chước Phong Lưu liên tục trở thành chủ đề thảo luận của khán giả trên các diễn đàn mạng xã hội, từ nội dung đến trạng thái của diễn viên. Đặc biệt, chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị “ném đá” vì quá kém sắc khi đứng cạnh bạn diễn Cảnh Điềm. Do đó, người ta hoài nghi rằng cặp đôi sẽ như chú - cháu khi phim lên sóng.

Tuy nhiên, thông qua các hình ảnh hậu trường lễ đóng máy mà đoàn phim và các diễn viên chia sẻ, khán giả đã bớt lo phần nào. Bởi nhan sắc của Phùng Thiệu Phong trông đỡ tả tơi hơn trước kia. Do đó, bên cạnh Dữ Phượng Hành, Trường Nguyệt Tẫn Minh hay Thần Ẩn, phim mới của Cảnh Điềm cũng nhận được sự chờ đợi của đông đảo khán giả.

saostar-l9uj4k89f87aw983.jpg

Mới đây, cư dân mạng lan truyền tạo hình cô dâu của nhân vật Chước Chước của Cảnh Điềm trong phim mới. Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh gây thương nhớ với khí chất đỉnh cao, gương mặt đẹp không góc chết, làn da trắng sáng. Dù diện áo lông trắng để giữ ấm, nhưng dễ nhận thấy trang phục tân nương của Cảnh Điềm sẽ có màu xanh lá đậm. Phần mũ đính tua rua màu vàng, độ lớn vừa phải, góp phần tôn lên nhan sắc của nữ diễn viên.

saostar-gz0qj5d40errpdhf.jpg

Tạo hình tân nương của Cảnh Điềm trong phim mới gây sốt sau khi được lan truyền. Ngoài việc dành lời khen “có cánh” cho nhan sắc của mỹ nhân Bắc Kinh, khán giả còn bật chế độ hóng ngày phim lên sóng. Hiện, lịch chiếu chính thức của phim chưa được tiết lộ, loạt poster nhân vật cùng ảnh hậu trường đã được tung lên đáng kể để quảng bá cho dự án. 

Xem thêm: Khi mỹ nam Cbiz hóa thái giám: Vương Hạc Đệ hợp đến lạ nhưng không vượt nổi phiên bản kinh điển này

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022