Vào chiều ngày 28/3, sự kiện họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn đã được tổ chức tại TP.HCM. Tại sự kiện này, dàn diễn viên trong phim như Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Võ Tấn Phát, Hoàng Oanh, Ngọc Phước, Ngọc Hoa đã cùng xuất hiện để quảng bá cho bộ phim. Nữ diễn viên Lê Khánh đã có những chia sẻ xúc động trước truyền thông trong lần tái xuất với Biệt Đội Rất Ổn lần này.

saostar-1vwmgaj9ecgwic62.jpg

Khi được hỏi làm sao để có được vai Xoàn trong Biệt Đội Rất Ổn, Lê Khánh bày tỏ: “Để có được vai Xoàn, Lê Khánh đã phải trải qua nhiều giai đoạn… như giới thiệu nhân vật, kịch bản, rồi đọc kịch bản với nhau, sự góp ý của mọi người. Lê Khánh cũng phải quan sát, học hỏi từ chính cuộc sống của mình…”. Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm rằng mỗi diễn viên đều phải cập nhật thêm những điều mới nếu không muốn bị đào thải.

saostar-wsjv9dx9zfhi2zsy.jpg

Bên cạnh đó, Lê Khánh cũng chia sẻ về áp lực của mình khi bộ phim Biệt Đội Rất Ổn chuẩn bị ra rạp. “Mỗi người đều có áp lực, bản thân Khánh cũng vậy. Đã lâu lắm rồi Lê Khánh mới quay trở lại đóng phim điện ảnh, lại nhận vai Tư Xoàn – một đại gia miền Tây”, nữ diễn viên chia sẻ.

saostar-ubb6jgl5w9111mdu.jpgsaostar-z6nb7jk02vbfexkf.jpg

Chưa dừng lại ở đó, lê Khánh còn vui vẻ kể về mong đợi của bản thân và cả từ các đồng nghiệp. “Phát nói với Hoa rằng Khánh là cái tên bán vé, vậy nên mình cảm thấy vô cùng áp lực. Trời ơi sao tự nhiên mình lại bị đặt một gánh nặng quá lớn mặc dù vai của mình cũng rộng đấy nhưng thật sự là hơi nặng quá”, Lê Khánh bày tỏ.

saostar-barhn84f9sp0l045.jpg

Dù vậy, nữ diễn viên vẫn tin tưởng rằng bản thân và các bạn diễn đã làm rất tốt. Cô cũng bày tỏ hi vọng sẽ đem đến “mùa xuân”, những tiếng cười cho khán giả thông qua bộ phim Biệt Đội Rất Ổn.

Xem thêm: Võ Tấn Phát và dàn cast Gia Đình Cục Súc xúc động khi tái hợp trong Biệt Đội Rất Ổn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022