Sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả. Hình tượng mỹ nam cổ trang tiên hiệp vừa ôn nhu lại có phần bi thương của anh chàng khiến khán giả nhớ mãi không quên. Tuy nhiên, sau Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi lại chưa có thêm dự án cổ trang ấn tượng nào nữa. 

saostar-riv3z4zz6e688weg.jpg

Mới đây, trên mạng lan truyền thông tin cho biết bộ phim Đầm Bán Liên đang rục rịch tuyển chọn diễn viên chuẩn bị khai máy. Theo đó phía nhà sản xuất đang nhắm đến La Vân Hi cho vai nam chính của dự án này. Với gương mặt điển trai hợp cổ trang, anh chàng được kỳ vọng sẽ lần nữa tỏ sáng trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh đó, La Vân Hi cũng có diễn xuất tốt có thể cân được nhiều dạng vai. 

saostar-qzytxv5fksw2ijd3.jpg

Theo tin tức được đưa ra, nữ chính của dự án Đầm Bán Liên đang được thảo luộn là Dương Siêu Việt. Nàng tiểu hoa lứa 95 này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi với tạo hình cổ trang. Tiy nhiên, điều khiến dân tình lo ngại nhất chính là diễn xuất của cô nàng. Mới đây khi tái xuất màn ảnh nhỏ với Trọng Tử, Dương Siêu Việt gây thất vọng vì diễn xuất đơ cứng chỉ biết trợn mắt, nhăn mặt. 

saostar-8o5twsi66e0lpkt9.jpg

- La Vân Hi và Dương Siêu Việt đều có tạo hình cổ trang rất bắt mắt mà. Chắc chắn phần nhìn sẽ đẹp lắm cho xem. 

- Hoàn toàn tin tưởng La Vân Hi đóng cổ trang. Anh chàng vừa đẹp lại còn vừa diễn hay nữa chứ. 

- Mê tại hình cổ trang của La Vân Hi từ hồi đongs Hương Mật Tựa Khói Sương cơ. 

- Diễn xuất của Dương Siêu Việt mới là thứ đáng lo nhất đấy. Trọng tử thất bại là vì cô nàng chứ gì nữa. 

- Dương Siêu Việt cải thiện được diễn xuất thì mới xem phim này. 

saostar-2bdidel5gu340cay.jpgsaostar-gon70n877yoiijxg.jpg

Hiện tại, La Vân Hi vẫn còn hai dự án cổ trang được khán giả cực kỳ mong đợi là Hạo Y Hành đóng cùng Trần Phi Vũ và Trường Nguyệt Tẫn Minh hợp tác cùng Bạch Lộc. 

Xem thêm: Bạch Lộc và La Vân Hi thông báo tin vui

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022