Sau Hướng Gió Mà Đi, Đàm Tùng Vận trở lại với phim truyền hình Quy Lộ (Đường Về), đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên. Phim đạt thành tích ổn định sau khi lên sóng, chỉ số rating và nhân vật ở mức cao càng khẳng định vị thế của “nữ thần thanh xuân” tại Cbiz. Vừa qua, Đàm Tùng Vận vướng nghi vấn phim giả tình thật với bạn diễn Tỉnh Bách Nhiên sau những tương tác đầy “gian tình” của họ tại phim trường.

saostar-i86zgxj1ikx4ijiy.jpg

Phim truyền hình Quy Lộ đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên. Từ thời điểm phim lên sóng đến nay, cặp đôi được khen hết lời và nhiều lần vướng nghi vấn phim giả tình thật vì sự ăn ý, tương tác bùng nổ phản ứng hóa học. Đặc biệt, cảnh hôn kéo dài 30 giây không cắt của cặp đôi làm bùng nổ truyền thông vì quá chân thật. Nhiều khán giả soi được phần tai của Tỉnh Bách Nhiên đã đỏ ửng lên trong cảnh hôn nói trên.

saostar-ghu8pttatcbpaafe.png

Ngoài các phân cảnh được phát sóng, hậu trường của phim cũng nhận được sự chú ý lớn. Theo đó, ở một cảnh Đàm Tùng Vận nằm lên người Tỉnh Bách Nhiên, cô đã liên tục cười khiến quá trình ghi hình bị gián đoạn. Thậm chí, Tỉnh Bách Nhiên đã đùa là sẽ “đấm bạn diễn” nếu cô tiếp tục cười. Cặp đôi cũng thường xuyên bị bắt gặp có những cử chỉ ngọt ngào, trao nhau ánh mắt thâm tình tại hậu trường.

Xem thêm tại: Bạn trai Đàm Tùng Vận gây thất vọng với ngoại hình già chát, đứng cạnh 'đàng gái' như chú - cháu

saostar-e2gy81800l0npizt.jpgsaostar-kqtigoi8320ylz89.jpg

Trên các diễn đàn phim ảnh, diễn xuất và tương tác của Đàm Tùng Vận và “tình mới” trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi. Theo đó, ngoài lời khen dành cho tài năng của cặp đôi, nhiều nghi vấn về mối quan hệ của họ ở ngoài đời cũng được đặt ra. 

Dựa trên sự ăn ý của cặp đôi, nhiều khán giả bắt đầu “đẩy thuyền” và cho rằng họ không yêu nhau thật thì quá phí. Tuy nhiên, sự thật là Tỉnh Bách Nhiên đã có bạn gái là người mẫu Lưu Văn, cả hai công khai tình cảm đã lâu và được công chúng hết lòng ủng hộ.

Xem thêm tại: Đàm Tùng Vận là sao nữ được nhiều diễn viên nam muốn hợp tác chung nhất

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022