Các fan của hai ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc không những được tận mắt chiêm ngưỡng mà còn được giao lưu với thần tượng của mình nữa cơ. Ngoài ra, hai anh chị ý cũng sẽ bật mí những kinh nghiệm đóng phim và chuyện hậu trường đầy thú vị của My Princess.
song1.jpg
Các fan đang lên kế hoạch rầm rộ để chào đón Kim Tae Hee và Song Seung Hun tới Việt Nam.
Ngoài quảng bá cho bộ phim của mình, Song Seung Hun, Kim Tae Hee còn cùng chị Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân tham dự buổi kêu gọi từ thiện cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (National Fund For Vietnamese Children). Điều đặc biệt là cặp đôi sẽ bán đấu giá một số đồ vật họ đã dùng trong phim nữa đấy. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được trao tặng cho các trẻ em nghèo của Việt Nam. My Princess là drama mà Kim Tae Hee nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Bộ phim đã giúp Tae Hee xóa đi định kiến là bình hoa di động. Phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô công chúa tàn triều nay được "phục chức" và người thừa kế của tập đoàn danh giá nhất Hàn Quốc. Những ai đã xem phim chắc chắn không thể không "phát cuồng" vì sự đẹp đôi và kết hợp ăn ý của hai anh chị này. Phim sẽ được trình chiếu trên kênh SCTV17 trong tháng 1 năm tới.
song2.jpgMy Princess chính là bộ phim có cảnh "nụ hôn cầu thang" đã làm mưa làm gió Việt Nam hồi đầu năm 2011 đấy.
Song Seung Hun và Kim Tae Hee đều là hai gương mặt quen thuộc được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến qua các vai diễn trong những bộ phim ăn khách. Nếu anh chàng Song Seung Hun lấy đi nhiều nước mắt của fan qua Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng... thì Kim Tae Hee lại khiến con tim khán giả thổn thức với Chuyện tình Havard, Nấc thang lên thiên đường, Iris…

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022