Cõi mạng hiện dậy sóng với nghi vấn Kim Ji Won - Kim Soo Hyun "phim giả tình thật" sau khi hợp tác trong Queens Of Tears (tạm dịch: Nữ Hoàng Nước Mắt). Thời gian qua, dân tình đã phát hiện moment tương đồng của cặp sao từ mạng xã hội cho đến đời thường. Theo các khán giả nếu không hẹn hò, sao cả 2 lại trùng hợp nhiều lần đến thế.

q74cwe22mu1-dt17t9xdxw2-7d6jh8jge23.jpg

Trong chương trình You Quiz on the Block, nữ diễn viên Ahn Eun Jin đã bất ngờ tiết lộ cách cô ấy xác định các cặp đôi yêu nhau dựa trên hành vi tại các bữa tiệc tối. Nữ diễn viên đã phát hiện 11 cặp đôi được tạo ra từ quá trình quay phim My Dearest của mình & đây là cách cô ấy thường xác định các cặp đôi yêu nhau: Họ sẽ không ngồi cùng nhau vào đầu bữa tiệc tối và một khi họ hơi say, họ sẽ ngồi cùng bàn vì họ muốn chăm sóc lẫn nhau.

t1ek7oytjn1-3pnlehw22w2-lolox3be5i3.jpg

Từ đó, cư dân mạng suy đoán Kim Soo Hyun và Kim Ji Won có khả năng đang hẹn hò trong đời thực, vì cả hai không ngồi cạnh nhau trong khi bắt đầu bữa tối mừng thành công. Bên cạnh đó, giám đốc điều hành Hz & Pje ban đầu ngồi cạnh Kim Ji Won, nhưng cô ấy để Kim Soo Hyun ngồi cạnh Ji Won ở giữa bữa tiệc. Những người trong cuộc ngay sau đó cũng đã nói rằng Kim Soo Hyun cũng đang chăm sóc Kim Ji Won. Một số người nói rằng họ đã thấy nam diễn viên đưa khăn giấy cho bạn diễn trong video.

of7tfe4r7t1-21akycs41g2-uumrqmr5mn3.jpg

Trước đó, shipper cũng thu thập được hàng loạt chứng cứ cho thấy Kim Soo Hyun có tình ý với Kim Ji Won. Nam diễn viên này liên tục có những động thái trùng hợp với bạn diễn. Vào tối 27/4, khi tham dự tiệc đóng máy Queens Of Tears, Kim Ji Won đến trước và tạo dáng khóc đáng yêu trước ống kính phóng viên. Sau đó, Kim Soo Hyun xuất hiện và cũng làm hành động khóc nhí nhố tương tự.

dzlb61w24i1-9iqfm5sp4s2-gr9cc35rvv3.jpg

Việc soi hint ở các buổi tiệc mừng công có độ chính xác khá cao khi trước đó, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin cũng bị nghi ngờ sau khi tham gia tiệc tối. Đáng chú ý, suốt cả buổi, cả hai luôn ngồi cạnh nhau, trao nhau những cử chi quan tâm. Không lâu sau đó, cặp đôi xác nhận hẹn hò và hiện tại đã xây dựng cuộc sống hạnh phúc. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022