Tin đồn Dương Tử sắp sửa tái hợp với Hoắc Kiến Hoa trong dự án dân quốc - Đại Y đang gây xôn xao khắp cõi mạng. Được biết, trước đó ông xã Lâm Tâm Như và Dương Tử đã từng làm việc chung ở bộ Chiến Trường Sa, lên sóng năm 2014. 

Tuy nhiên, chưa để cư dân mạng kịp chúc mừng hay phản đối, phía Dương Tử đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ tin đồn, khẳng định hoàn toàn không có chuyện bộ Đại Y đang tiếp xúc với cô. 

saostar-n0dq7u3xgfh9zpef.jpgFan Dương Tử bác bỏ tin đồn tái hợp Hoắc Kiến Hoa sau bộ Chiến Trường Sa. saostar-190es05p0qs8uxfp.jpg

Cộng thêm nữa, bản thân Dương Tử cách đây ít hôm vừa mới đi định trang cho tác phẩm Thừa Hoan Ký, hợp tác cùng Hứa Khải. Phim cũng đã có lịch khai máy dự kiến vào tháng 6 này, thế nên không thể có chuyện cô nhận thêm một kịch bản khác trong khoảng thời gian vài tháng tới. 

Không chỉ Dương Tử, Hoắc Kiến Hoa cũng đã có lịch trình đóng phim khác. Theo truyền thông đưa tin, vào đầu tháng 6, anh đã tới tại Bắc Kinh (Trung Quốc) để chuẩn bị ghi hình cho Câu Chuyện Hoa Hồng, nên duyên với "Thiên tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi, đây cũng được xem là dự án đánh dấu màn tái xuất của sao nam Hoa Thiên Cốt sau 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. 

saostar-6h1sotmulrc519e1.png

Dương Tử là một trong những nữ đỉnh lưu hàng đầu Hoa ngữ với lượng fan đông đảo. Xuất phát điểm là diễn viên nhí, tính đến nay, Dương Tử đã có cho mình một gia tài phim ảnh đồ sộ, nổi bật nhất phải kể tới: Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Trầm Vụn Hương Phai, Tru Tiên: Thanh Vân Chí... 

Song, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Dương Tử bất ngờ tuyên bố rời khỏi Hoan Thụy Thế Kỷ sau 6 năm gắn bó. Thời điểm đó, có người ủng hộ nhiệt tình, cũng có người lại bán tin bán nghi về con đường tiếp theo ngôi sao sinh năm 1992 sẽ đi. 

saostar-ythw0oeo96izhgz6.jpg

Mặc dù hiện tại Dương Tử đã có thể tự mở studio riêng, chỉ đóng những bộ phim cô muốn giống như chia sẻ trước kia, nhưng dân tình lại cho rằng tài nguyên của cô đang bị chững lại, thậm chí có dấu hiệu tụt dốc, khi mà các tác phẩm nữ diễn viên tham gia gần đây từ Trường Tường Tư, Tình Yêu 199 cho tới Thừa Hoan Ký đều là hợp tác với dàn sao kém tiếng hơn mình. 

Xem thêm: Triệu Lộ Tư chuẩn bị đối đầu trực tiếp Dương Tử, liệu có khả năng vượt mặt đàn chị?

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022