Những bộ phim về đề tài gia đình Việt luôn có sức hút rất lớn đối với khán giả, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lìnhcũng là một trong số đó. Càng về những tập sau, phim lại càng nhận được sự quan tâm lớn hơn nữa của khán giả. Trong tập mới đây, Công (Quang Sự) đã trở thành mẫu hình người chồng lý tưởng mà bao cô gái đều mong muốn có được.

saostar-4mpzi4pdxrfcwxn1.jpg

Trong tập 27 của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, sau khi hàn gắn tình cảm Công và Phương (NSƯT Kiều Anh) đều mong muốn có con. Tuy nhiên, đứng trước mong muốn có con của vợ Công lại tỏ ra chần chừ. Chính phản ứng của chồng đã khiến Phương buồn bã, thất vọng. Tuy nhiên, chỉ với một câu nói Công đã khiến cả Phương và khán giả màn ảnh nhỏ cảm động rơi nước mắt.

saostar-1j3t5cf48kg6et1i.jpg

Theo đó, đứng trước sự lo lắng của vợ, Công cho biết: “Anh muốn có con, nhưng có một điều anh muốn hơn bất cứ thứ gì là mong muốn em được mạnh khỏe”. Câu nói của Công khiến Phương và nhiều khán giả phải rơi nước mắt. Theo đó, anh bày tỏ rằng đã từng thấy vợ đau khổ hai lần vì không giữ được con, nên không muốn cô phải chịu tổn thương hơn nữa. Tuy lo lắng của Công cho vợ là đúng, thế nhưng có vẻ Phương vẫn vô cùng mong đợi một đứa con.

Ở thời điểm Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình mới lên sóng, Công từng là ông chồng khiến hội chị em ghét cay ghét đắng. Anh không chỉ lạnh nhạt, vô tâm với vợ là còn làm tổn thương vợ. Thế nhưng sau khi được hòa giải và thấy hiệu nhau, Công lại “lột xác” hoàn toàn. Có thể nói tình cảm của Công và Phương ở thời điểm hiện tại đang rất tốt, vướng mắc duy nhất của họ chỉ là thiếu một đứa con mà thôi.

saostar-sho9b2b4z21f1emk.jpg

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lìnhvẫn đang là bộ phim Việt nhật được sự quan tâm lớn của khán giả với tình tiết phim ngày càng hấp dẫn.

Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công - Phương không thể có con, nguyên nhân đến từ anh cả?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022