2022 được xem là một năm rất thành công của Lưu Diệc Phi. Dự án cổ trang Mộng Hoa Lục được lên sóng và nhanh chóng gây sốt màn ảnh nhỏ. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm của Lưu Diệc Phi nhận được vô số lời khen ngợi. Không những vậy bộ phim truyền hình hiện đại đầu tiên trong sự nghiệp của thần tiên tỷ tỷ là Đi Đến Nơi Có Gió cũng nhận được phản hồi tích cực. 

saostar-qwpjlgmn6550anvz.jpgsaostar-h8itnycvy9qsvkge.jpg

Sau màn tái xuất truyền hình thành công, Lưu Diệc Phi được cho là sẽ trở thành nữ chính của dự án cổ trang Trường Nhai Trường. Tuy nhiên, mới đây trên mạng lại xuất hiện thông tin thần tiên tỷ tỷ sẽ không tham gia bộ phim này nữa. Thay vào đó, Dương Siêu Việt sẽ trở thành nữ chính của Trường Nhai Trường. Thông tin này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. 

saostar-nl740v3g57r9uhre.jpgsaostar-u6thty9ru90sijd6.jpg

Bên cạnh đó, có thông tin cho biết Trương Vãn Ý đã được nhắm đến cho vai nam chính của Trường Nhai Trường. Không chỉ có ngoại hình điển trai, anh chàng có được công nhận về mặt diễn xuất. Hiện tại anh chàng đang hợp tác cùng Dương Tử trong bộ phim cổ trang Trường Tương Tư. Nhiều khán giả bày tỏ rằng hoàn toàn hài lòng nếu Trương Vãn Ý đồng ý đóng chính ở Trường. 

saostar-hjg5z9e4zuii5l1a.gif

- Dương Siêu Việt thì đáng lo quá. Nhan sắc và diễn xuất đều không bằng Lưu Diệc Phi được. 

- Tiếc là không phải Lưu Diệc Phi đóng nhưng nam chính Trương Vãn Ý thì duyệt. Vừa đẹp trai lại còn diễn tốt nữa. 

- Tạo hình cổ trang của Dương Siêu Việt và Trương Vãn Ý chắc đẹp, nhưng diễn xuất nhà gái thì thấy lo quá. 

- Để Lưu Diệc Phi đóng thì tốt hơn đó, Dương Siêu Việt diễn chán quá . Trọng Tử gần đây cũng không xem được. 

- Trước thấy nói Lưu Diệc Phi đóng mà mãi chưa tìm được nam chính phù hợp nên cô ấy mới bỏ vai đó. 

Hiện tại, những thông tin chính thức liên quan đến dự án Trường Nhai Trường vẫn chưa được phía nhà sản xuất tiết lộ. Liệu Dương Siêu Việt và Trương Vãn Ý có phải nam nữ chính hay không vẫn là ẩn số lớn. 

Xem thêm: Tiểu Lưu Diệc Phi mất vai 'chị dâu' Triệu Lộ Tư?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022