Vừa qua, một vài bức hình trong quá khứ giữa hai nam diễn viên Won Bin và Lee Min Ho đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, hai nam diễn viên này đều mặc đồ tối màu, để kiểu tóc dài lãng tử là kiểu tóc được ưa chuộng vào thời điểm lúc bấy giờ. 

saostar-rgx2dm0ayvnmezff.jpg

Khi chung một khung hình, có thể thấy Won Bin thấp hơn hẳn Lee Min Ho. Tuy nhiên so sánh về mặt nhan sắc và độ trẻ trung thì anh không hề thua thiệt so với đàn em kém 10 tuổi. Một số dân mạng cho rằng nếu cắt tóc gọn gàng Won Bin chắc chắn vượt mặt Lee Min Ho.

saostar-ucyzkh7whu1xxadd.jpgsaostar-ywosk70mtlkfw868.jpg

Won Bin tên thật là Kim Do Jin, sinh ra và lớn lên tại tỉnh Gangwon, tốt nghiệp ĐH Yong-In và Cao đẳng nghệ thuật Baekje. Sau thành công của Trái tim mùa thu năm 2004, Won Bin phủ sóng qua hai bộ phim đình đám Cờ thái cực giương cao và Anh trai tôi. Bên cạnh đó, Won Bin còn được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Người mẹ, Người vô danh tính. Anh kết hôn cùng Lee Na Young vào năm 2015. Cặp đôi này có một cậu quý tử đáng yêu và thông minh. Tuy nổi tiếng là vậy những đã hơn chục năm nay Won Bin không xuất hiện trên màn ảnh.

saostar-kcibuat3pn7zcw5b.jpg

Trong khi đó Lee Min Ho lại ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các tác phẩm gồm Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Những người thừa kế, Huyền thoại biển xanh, Quân vương bất diệt, Pachinko. Anh từng có thời gian hẹn hò Park Min Young và Suzy. Kể từ khi chia tay Suzy, Lee Min Ho chưa hề công khai thêm mối quan hệ tình cảm nào. 

saostar-6utc3sfold1d4a3p.jpg

Cách đây không lâu, trên các diễn đàn bất ngờ bùng nổ tin đồn hẹn hò của Lee Min Ho và nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo. Bằng chứng là cả hai liên tục có những hành động thân thiết với đối phương. Đặc biệt, trong một cuộc phỏng vấn, Lee Min Ho còn chọn Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng, là thần tượng của mình và mong một ngày được hợp tác với đàn chị. Chính vì thế, cộng đồng người hâm mộ cặp đôi xuất hiện ngày càng nhiều, ai cũng mong họ sớm “nên duyên” từ phim ảnh đến đời thực.

Xem thêm: Hyun Bin từng biến vợ cũ của một nam tài tử xứ Hàn thành bà cô vì vẻ ngoài quá điển trai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022