Tối chủ nhật tuần này, tập 9 chương trình Ký ức vui vẻ sẽ lên sóng, với sự tham gia của các nghệ sĩ, vận động viên như Minh Nhí, Phạm Văn Mách, Mai Phương, Ánh Hoa, Xuân Nghị.

Trong đó, nhân vật được mong đợi và chào đón nhiều nhất trong chương trình tuần này chính là diễn viên Mai Phương. Được biết, Mai Phương vừa phải nhập viện để điều trị cách li vì tìn hình sức khỏe chuyển biến xấu.

ku8-15720285791631400843731.jpg

Sau quá trình điều trị, Mai Phương đã hồi phục sức khỏe và quyết định tham gia chương trình.

Cô nói: "Chương trình Ký ức vui vẻ này đã trở thành ký ức gian nan trong tôi vì mùa một tôi có nhận được lời mời nhưng sức khỏe không tốt nên không tham gia được.

Tới mùa hai, tôi lại nhận được lời mời nhưng cho số phát sóng sau vào lúc 6 giờ, hơi sớm nên tưởng không đi được.

Ai ngờ tới hôm qua tôi nhận được tin đổi lại sang số này quay lúc 12 giờ. Tôi mừng quá, vội vàng sửa soạn, make up lên đồ cẩn thận để đi quay, nhưng cuối cùng lộn ngày. Hóa ra là hôm nay mới quay chứ không phải hôm qua. Dù sao thì tôi cũng đã có mặt ở đây rồi".

ku7-15720285791581267366859.jpg

MC Ốc Thanh Vân tiếp lời: "Cái gian nan, nhiêu khê này không chỉ là chặng đường Mai Phương đến với Ký ức vui vẻ, mà cũng là chặng đường ngoài đời thật của cô ấy".

Mai Phương nghe vậy liền ngắt lời Ốc Thanh Vân: "Không, tôi lại cảm thấy chặng đường một năm qua của tôi rất hạnh phúc.

Ngoại trừ một số giờ phút hơi ngặt nghèo một chút, nhưng chưa bao giờ tôi nhận được quá nhiều tình yêu, sự quan tâm của mọi người đến như vậy trong một năm. Tôi rất hạnh phúc.

Tôi cũng chia sẻ một điều là mấy hôm nay, tối nào tôi cũng xem Ký ức vui vẻ. Tôi đi quay, con tôi có đòi theo, tôi nói với con rằng "rồi con sẽ được thấy mẹ trên chương trình này", và bây giờ tôi đã ngồi đây".

ku9-1572028579167960338799.jpg

MC Lại Văn Sâm hỏi han: "Bây giờ thì sức khỏe của Mai Phương tốt hơn chưa?".

Mai Phương trả lời: "Tôi vẫn đang chiến đấu và sẽ cố gắng hết mình".

Câu nói này của Mai Phương khiến tất cả mọi người đều xúc động. MC Lại Văn Sâm cũng động viên: "Tất cả chúng tôi sẽ cùng chiến đấu, sát cánh với Mai Phương".

Tuy Mai Phương cố cười, nhưng khá nhiều khán giả comment dưới clip chương trình đã tỏ ra hoang mang và lo lắng cho cô vì giọng nói của cô rất run, hơi thở yếu, không giống bình thường. Sắc mặt của Mai Phương khá nhợt nhạt.

vtr9674-1572028584025917217604.jpg

Tới lượt mình, nghệ sĩ Ánh Hoa chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi mới đến chương trình này. Tôi rất lấy làm vinh hạnh vì ở cái tuổi này rồi mà vẫn được đứng đây. Ở tuổi này mà cái lưng tôi vẫn thẳng băng nên được mời quay phim hoài.

Tôi nhớ, lúc trước tôi được mời hát cải lương nhiều, sau đó mới xoay ra điện ảnh. Đến nay tôi phải quay đến 60 bộ phim điện ảnh rồi".

Nghệ sĩ Ánh Hoa năm nay đã 78 tuổi, nhưng vẫn rất khỏe mạnh và đi làm đều đặn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022