Theo Variety, phần tiếp theo của "Joker" với tựa đề “Joker: Folie à Deux”, chứng kiến ​​sự trở lại của Joaquin Phoenix với tư cách là kẻ thù khét tiếng của Batman, sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng vào ngày 4/10/2024 - đúng năm năm sau khi phần phim đầu tiên được phát hành.

Lady Gaga dự kiến ​​sẽ đóng vai Harley Quinn. “Joker” ban đầu là một bộ phim độc lập, nhưng sau khi bộ phim đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD trên toàn cầu và mang về cho Phoenix một giải Oscar, phần tiếp theo đã được lên kế hoạch sản xuất. Nam diễn viên đang yêu cầu khoản tiền thù lao lớn hơn để đóng lại vai Arthur Fleck/Joker. Tiền lương của Phoenix cho “Folie à Deux” sẽ là 20 triệu USD.

joker2-3355.jpeg

Chính thức ra mắt khán giả hồi mùa thu 2019, "Joker" là một trong những bộ phim thành công nhất năm, bất chấp gây ra tranh cãi về nội dung bị cho là cổ xúy bạo lực.

Với “Joker” (2019), khán giả lần đầu tiên biết đến câu chuyện ẩn sâu bên trong tâm hồn của nhân vật này, qua diễn xuất của tài tử Joaquin Phoenix. Đây là 1 phiên bản hoàn toàn độc lập, không dựa trên bất cứ một tài liệu cụ thể nào của DC Comics.

Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn, đồng tác giả kịch bản kiêm nhà sản xuất Todd Phillips, "Joker" là cái nhìn độc đáo của nhà làm phim nổi tiếng này về ác nhân khét tiếng của Vũ trụ DC – một câu chuyện gốc thấm nhuần, nhưng lại tách biệt một cách rõ ràng, những truyền thuyết quen thuộc xoay quanh nhân vật mang đầy tính biểu tượng này.

Qua lăng kính của Phillips, Arthur Fleck – nhân vật được tới với khán giả màn ảnh rộng qua sự nhập vai đầy thuyết phục của nam diễn viên Joaquin Phoenix – là một người đàn ông đang vật lộn tìm được chỗ đứng của mình trong xã hội Gotham đang ngày một thối nát. Khát khao tìm được ánh sáng, Arthur đã thử sức mình với công việc của một diễn viên hài độc thoại, và nhận thấy rằng mình luôn trở thành mục tiêu chế giễu của mọi người. Bị mắc kẹt trong một vòng luẩn quẩn của sự thờ ơ, sự độc ác, và cuối cùng là sự bội phản, Arthur đã có một quyết định tồi tệ – điều sau đó đã gây ra một chuỗi phản ứng dây chuyền của những sự kiện ngày một leo thang trong cuộc đời của ác nhân huyền thoại này./.

 

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022