Chỉ sau 19 ngày ra rạp, Inside Out 2 đã "bỏ túi" 469,3 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ và 545,5 triệu USD phòng vé quốc tế, chính thức gia nhập câu lạc bộ hoạt hình tỉ đô (gồm 11 phim, 8 trong số đó là của Disney).

Liên tiếp giữ ngôi vương trên bảng xếp hạng phòng vé, "Inside Out 2" được coi là "bàn đạp" để hãng phim Pixar trở lại cuộc đua điện ảnh và tiếp tục với những bộ phim ăn khách khác sau thời gian chật vật với nhiều tác phẩm liên tiếp không thành công về mặt doanh thu kể từ đợt dịch COVID-19 như Turning Red, Soul, Luca...

inside-out-2-online-use-pubsti-9611-8846-1718162571.jpg

Một số chuyên trang điện ảnh nhận định dự án phim thắng lớn do nội dung hấp dẫn, sáng tạo, nhưng cũng rất gần gũi, phù hợp với mọi đối tượng khán giả. Theo tạp chí Time, độ tuổi xem nhiều nhất trong tuần mở màn là dưới 12 (23%), 18% khán giả ở độ tuổi từ 18 đến 24 và 19% từ 25 đến 34 tuổi. Ngoài ra, phim cũng rất phù hợp để cả gia đình cùng ra rạp dịp cuối tuần.

Nội dung Inside Out 2 tiếp tục theo chân cô bé Riley, nay đã là thiếu nữ tuổi teen, có nhiều thay đổi về tâm sinh lý của tuổi dậy thì. Bên cạnh Vui Vẻ, Buồn Bã, Giận Dữ, Sợ Hãi, và Chán Ghét, một loạt cảm xúc mới như Lo Âu, Ghen Tị, Xấu Hổ và Chán Nản đã xuất hiện. Tất cả đều gần gũi và chân thực trong việc mô tả tâm lý cô bé tuổi mới lớn.

Với hình ảnh sống động, cùng âm nhạc ấn tượng, phim thực sự chạm tới cảm xúc của khán giả nhờ nội dung sâu sắc, nói lên mong muốn hòa nhập, được công nhận, khuyến khích người xem hãy trải nghiệm và sửa sai, đồng thời trân trọng những điều còn chưa hoàn hảo.

Tại thị trường Việt Nam, Inside Out 2 sớm trở thành hiện tượng phòng vé kể từ ngày khởi chiếu (14/6).

Phim hứa hẹn tiếp tục bá chủ phòng vé cho đến khi bom tấn hoạt hình khác là Kẻ cắp mặt trăng 4 (Despicable Me 4) ra mắt, cạnh tranh vị trí khuấy đảo phòng vé dịp hè này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022