Từ những năm 2000, các tác phẩm truyền hình Hàn Quốc không chỉ gây sốt màn ảnh nhỏ nội địa, mà còn “xuất ngoại”, chiếm được cảm tình của khán giả quốc tế. Mới đây, cư dân mạng đề cử các diễn viên Hàn Quốc có nhiều tác phẩm “bạo” nhất châu Á. Cuối cùng, có 8 nam nữ diễn viên hàng đầu xứ sở kim chi đã được gọi tên, trong đó, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun là 2 “bóng hồng” hiếm hoi xuất hiện bên cạnh một dàn nam thần đình đám. 

saostar-d6qqh3ewyoc662gb.gif

Cụ thể, một blogger đã thống kê lại danh sách các diễn viên Hàn nổi tiếng châu Á ở mảng truyền hình. Nhân vật được gọi tên thường có nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách, sở hữu rating cao ngất ngưỡng, độ bàn luận khi phim lên sóng thuộc hàng top. Vượt qua loạt nam thần đình đám, ngọc nữ màn ảnh Hàn - Song Hye Kyo chiếm vị trí số 1. 

saostar-a26b6wcog2h6av1q.jpg

Trong hơn 25 năm đóng phim, cô “bỏ túi” loạt tác phẩm truyền hình đình đám, có 4 bộ phim của mỹ nhân họ Song được liệt kê vì sở hữu rating “khủng” như: Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Một Cho Tất Cả, Trái Tim Mùa Thu, Hậu Duệ Mặt Trời. Gần đây nhất, cô phủ sóng toàn cầu với 2 phần phim The Glory - series gốc của Netflix. Phim không tính rating chiếu đài, nhưng đã chiếm đóng vị trí số 1 Netflix toàn cầu trong thời gian dài.

saostar-kiebxfuponlfecgl.jpg

Hyun Bin cũng được liệt kê vào danh sách với 3 bộ phim truyền hình được đánh giá cao: Tên Tôi Là Kim Sam Soon, Khu Vườn Bí Mật, Hạ Cánh Nơi Anh. Đặc biệt, anh cũng từng kết hợp với Song Hye Kyo trong phim Thế Giới Họ Đang Sống (2008) nhưng không được đánh giá cao. Thời gian gần đây, anh chuyển hướng đầu tư đóng điện ảnh với Đàm Phán, Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia, Cáp Nhĩ Tân,... Ông xã Son Ye Jin được cho là mạnh cả hai mảng điện ảnh lẫn truyền hình, có vẻ như anh chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ.

Ngoài ra, 6 diễn viên khác cũng được bình chọn là người đưa các tác phẩm truyền hình Hàn Quốc vươn xa khắp châu Á, bao gồm: Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Gong Yoo, Jun Ji Hyun, Lee Jong Suk, Song Joong Ki. Được biết, BXH này do fan bình chọn, chưa được phía đơn vị có thẩm quyền nào xác nhận.

saostar-nsce9p8ysikxarh7.jpgJun Ji Hyun từng phủ sóng màn ảnh nhỏ với Huyền Thoại Biển Xanh, Vì Sao Đưa Anh Tới.

Sau khi lan truyền, thống kê này nhận được sự đồng thuận lớn của cư dân mạng. Hầu hết khán giả cho rằng đây là những diễn viên có tác phẩm “bạo” vươn tầm châu Á. Ngoài ra, nhiều người nhắc đến sự vắng bóng của Son Ye Jin và cho rằng cô cũng xứng đáng được vinh danh. Được biết, bà xã Hyun Bin là “tam kim ảnh hậu” ở mảng điện ảnh, còn truyền hình, cô vẫn tham gia và ghi dấu ấn ở một số dự án: Hương Mùa Hè, Cô Đơn Trong Tình Yêu, Hạ Cánh Nơi Anh, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Tuổi 39,...

saostar-jjsxbxrmqfoq1jfx.jpgSon Ye Jin giành được nhiều cúp vàng về điện ảnh nhưng không có duyên ở mảng truyền hình.

Xem thêm tại: Cuối cùng Park Hyung Sik - Park Bo Young cũng chịu công khai hẹn hò sau loạt 'hint' thả thính

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022