Cùng với Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết được công nhận là một trong những bộ phim bạo của năm 2022. Bộ phim đã thành công giúp tên tuổi của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân trở nên nổi tiếng hơn. Tạo hình đẹp, chemistry tràn màn hình đã giúp cặp đôi này được khán giả yêu thích và đẩy thuyền nhiệt tình. Mới đây, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân lần nữa đón nhận tin vui.

saostar-7u0a97m6zuszx769.jpg

Theo thông tin được đưa ra, sau khi làm mưa làm gió tại Trung Quốc, bộ phim Thương Lan Quyết sắp được xuất ngoại. Cụ thể dự án hợp tác đầu tay của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ sẽ được chiếu tại Nhật Bản vào ngày 7/4 tới đây. Thông tin này khiến cho cộng đồng fan couple Đệ Hân Dẫn Lực cực kỳ vui mừng.

saostar-0t2tm3fj90363vlg.jpg

Trước đó khi Thương Lan Quyết lên sóng, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đã nhiều lần khiến dân tình bấn loạn vì những khoảnh khắc tình bể bình cả trên phim lẫn hậu trường. Mới đây, trong Đêm hội Weibo, cả hai đã được phía ban tổ chức xếp ngồi cạnh nhau càng khiến fan couple được dịp ngắm nhìn thỏa thích. Những khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của công chúng.

saostar-puv495nomzrdsbh4.jpg

Việc Thương Lan Quyết được chiếu ở Nhật Bản là một tin vui đối với cả Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân. Điều này sẽ góp phần rất lớn giúp cặp đôi trở nên nổi tiếng hơn ở thị trường nước ngoài. Sau thành công của dự án cổ trang huyền huyễn này, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đã có bước phát triển rất lớn trong sự nghiệp. Mới đây, cặp đôi đã hoàn thành thêm một tác phẩm nữa và đang đợi ngày phim lên sóng.

saostar-yeezprtwg7o5o3e9.jpgsaostar-ghu75uwo9przp4bm.jpg

Hiện tại, Ngu Thư Hân đang rất được mong đợi khi hóa thân thành nữ chính trong Vân Chi Vũ. Trong khi đó, Vương Hạc Đệ lại hứa hẹn sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ với mối tình “ngọt như kẹo” ở Dĩ Ái Vi Doanh cùng Bạch Lộc.

Xem thêm: Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ làm gì mà trở thành cặp đôi hot nhất Đêm hội Weibo?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022