Cách đây không lâu, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đã cùng hợp tác trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Trong dự án này, nàng tiểu hoa lứa 95 vào vai Tang Trĩ và có một ông anh trai là Tang Diên do nam diễn viên Mã Bá Khiên đóng. Ngay từ khi xuất hiện, nhân vật này đã gây rất nhiều tranh cãi vì nhan sắc kém rất xa so với nguyên tác Vụng Trộm Không Thể Giấu.

saostar-wiefxl0daisbjzjz.JPGsaostar-cvyjkn4qod33o3zf.jpg

Mới đây, Mã Bá Khiên và Trần Triết Viễn đã xuất hiện trong chương trình Keep Running. Trong lần lộ diện này, chàng Tang Diên của Vụng Trộm Không Thể Giấu đã diện một chiếc áo khoác dài màu đen đối lập với cậu “em rể” Trần Triết Viễn. Tạo hình này được khen có phần đẹp hơn so với những bức ảnh leak từ phim trường Vụng Trộm Không Thể Giấu. Dù vậy, Mã Bá Khiên vẫn bị cho là không phải Tang Diên mà khán giả mong đợi.

saostar-f7ru5oj5luwkoosg.jpgsaostar-zvd4ogg0edgnak9x.jpg

Trước đó không lâu, Triệu Lộ Tư cũng đã lộ diện trước truyền thông sau thời gian ngắn im ắng vì chuyện gia đình. Không thể tham gia Đêm hội Weibo, cô nàng lại tỏa sáng với bộ ảnh thướt tha như nàng công chúa. Nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu của nàng tiểu hoa nhanh chóng nhận về vô số lời khen ngợi.

saostar-93ep8p2grh65xlvf.jpgsaostar-w39k426hloi4kgzr.jpg

Đặt hình ảnh của Triệu Lộ Tư và Mã Bá Khiên cạnh nhau, nhiều khán giả bày tỏ phía đoàn làm phim Vụng Trộm Không Thể Giấu chọn diễn viên quá kém. Chưa nói đến việc không giống hình tượng trong nguyên tác, cặp “anh em” này ở ngoài đời trông cũng chẳng hề giống nhau chút nào cả. Nhiều người lo ngại rằng khi lên phim, đây sẽ là chi tiết khiến dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu thất bại.

saostar-zo5kbblfbf9gsloi.jpgsaostar-tx46mgujg62wczqp.jpg

Thất vọng với Tang Diên ở Vụng Trộm Không Thể Giấu, khán giả hiện đang mong đợi nhân vật này trở thành nam chính ở dự án chuyển thể Khó Dỗ Dành.

Xem thêm: Ngôi sao thăng tiến nhanh nhất năm 2022: Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân chắc suất, top 1 không ngoài dự đoán

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022