baoan1_zqff.jpg?width=500Bé Bảo An trong vai trò MC Đồ Rê Mí 2015 cùng Ốc Thanh Vân - Ảnh: BTC
Tranh thủ thời gian nghỉ hè, bé Bảo An đã được bố mẹ đồng ý cho ra Hà Nội để tham gia vai trò mới mẻ này. Hiện tại, cô bé vẫn đang ở Thủ đô để ghi hình trước cho các tập phát sóng của Đồ Rê Mí 2015 khi trở về lại Sài Gòn chuẩn bị nhập học cho năm học mới.
Trở lại Đồ Rê Mí sau 4 năm tham gia chương trình, bé Bảo An giờ đã lớn hơn trước rất nhiều khiến chính Ốc Thanh Vân lẫn MC Xuân Bắc đều phải bất ngờ. Lần đầu dẫn dắt một chương trình truyền hình trực tiếp nhưng cô bé không hề tỏ ra lo lắng mà vô cùng tự tin và giới thiệu trôi chảy các phần thi của các bạn. 
Sau những buổi ghi hình, rất nhiều fan đã lên sân khấu để xin chụp ảnh cùng Bảo An. Cô bé rất thân thiện và vui vẻ nán lại để chụp hình cùng từng bạn một. Nổi tiếng từ bé nên Bảo An được bố mẹ quản rất kỹ và dạy dỗ cẩn thận để bé không trở nên kiêu ngạo và cô lập mình mà có thể phát triển tự nhiên như những người bạn cùng trang lứa.
baoan2_ebfk.jpg?width=500Bảo An chụp ảnh cùng fan sau những buổi ghi hình - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Bé Bảo An từng được khán giả biết đến như là "hiện tượng YouTube" từ năm 8 tuổi với rất nhiều MV có lượng view "khủng" như MV Xúc xắc xúc xẻ hiện tại đã đạt hơn 69,4 triệu lượt xem, Mẹ ơi, tại sao với hơn 43,5 triệu lượt, Bé chút chit trên 63,8 triệu lượt…
Sau khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014, cô bé cũng "đắt show" hơn. Ngoài vai trò MC Đồ Rê Mí, gần đây nhất, Bảo An còn được khán giả biết đến với vai bé My trong bộ phim Nhà chung của đạo diễn Quốc Thuận được phát trên VTV9.
Gia đình Bảo An cho biết dù nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, quay MV, đi diễn nhưng họ vẫn cân nhắc sắp xếp để cô bé có thể vừa đảm bảo việc học vừa theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022