cocucod_ptfa.jpg?width=500Ảnh cưới của Cổ Cự Cơ và Trần Anh Tuyết - Ảnh: Weibo
Trong buổi quảng bá cho album mới tại Bắc Kinh (Trung Quốc), ngôi sao của Tân dòng sông ly biệt cho biết album và hôn lễ sắp tới là món quà anh muốn dành tặng vợ nhân dịp kỷ niệm một năm ngày họ nên vợ nên chồng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ với ký giả về kế hoạch sinh con. Hiện tại, anh và vợ đang tích cực bồi bổ sức khoẻ để sớm đón con đầu lòng.
Cổ Cự Cơ và Trần Anh Tuyết được xem là một trong những cặp đôi bền chặt nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai quen nhau từ đầu thập niên 1990 nhưng không công khai tình cảm. Trong thời gian hẹn hò, Trần Anh Tuyết trong vai trò trợ lý luôn âm thầm đứng sau lưng trợ giúp anh trên bước đường sự nghiệp.
Vào ngày 12.7.2014, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn tại Mỹ. Nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Bắt đầu từ album đầu tiên của anh năm 1994. Trong công việc, em luôn theo sát để chăm lo cho anh. Nhưng mà từ nay về sau, tương lai của em hãy để anh chăm lo thật tốt”.
Bên cạnh vai trò ca sĩ, Cổ Cự Cơ còn được khán giả Việt Nam biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim như Tân dòng sông ly biệt, Tin nhắn tình yêu, Gia đình công phu.

Nguồn: thanhnien.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022