Sự trở lại với màn ảnh nhỏ đã đem lại cho Lưu Diệc Phi loạt thành tích cực kỳ ấn tượng. Sau khi thắng lớn với Mộng Hoa LụcĐi Đến Nơi Có Gió, thần tiên tỷ tỷ tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim Câu Chuyện Hoa Hồng. Đây được dự đoán là bộ phim sẽ bùng nổ khi lên sóng thời gian tới.

saostar-srh1xbw2ilhiltyt.jpg

Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi sẽ cho khán giả thấy cuộc đời của nữ chính Hoàng Diệc Mai từ khi còn là sinh viên cho đến lúc trở thành bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, độc lập. Những tạo hình của nữ diễn viên trong phim tuy đơn giản nhưng vẫn giúp cô toát lên vẻ đài các của một tiểu thư xuất thân thư hương thế gia. Đặc biệt, trong Câu Chuyện Hoa Hồng nam diễn viên Lâm Canh Tân sẽ đảm nhận vai chồng của nữ chính Hoàng Diệc Mai.

saostar-yvjdhm7erl43eak6.jpg

Mới đây, một bức ảnh của Lưu Diệc Phi và Lâm Canh Tân bất ngờ được đào lại. Theo đó, vào năm 2015, cả hai diễn viên đã từng gặp nhau trong sự kiện của một thương hiệu nổi tiếng. Trong ảnh, Lưu Diệc Phi và Lâm Canh Tân nổi bật với ngoại hình cao, visual sáng bừng khung hình. Có ý kiến cho rằng trông cặp đôi giống như cặp vợ chồng đang nói chuyện với khách ở tiệc cưới của chính mình.

saostar-ocl8lpq7lv0pqykk.jpg

Trong bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng, Lâm Canh Tân đảm nhiệm vai diễn Phương Hiệp Văn. Anh chàng và nữ chính kết hôn rồi có với nhau một cô con gái. Đáng tiếc cuộc hôn nhân này kéo dài không lâu rồi “đường ai nấy đi”. Đây cũng chính là một trong những bước ngoặt giúp Hoàng Diệc Mai trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập.

saostar-64jpizg4ynsjm7pe.jpg

Ngoài Phương Hiệp Văn, trong đời Hoàng Diệc Mai còn hai người đàn ông khác có ảnh hưởng rất lớn là Trang Quốc Đống (người theo đuổi nữ chính) và Phổ Gia Minh (người đàn ông tri kỷ của nữ chính). Hiện khán giả đang mong đợi những thông tin chính thức về dàn diễn viên trong phim.

Xem thêm: Không còn là tin đồn, Lưu Diệc Phi công khai danh tính chồng sắp cưới

Lần đầu tiên tiểu Lưu Diệc Phi được công nhận lấn át bản gốc

Không còn giấu giếm, tiểu Lưu Diệc Phi và Dương Dương công khai sống chung nhà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022