Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã chính thức tái hợp ở dự án cổ trang Dữ Phượng Hành. Vừa lên sóng, bộ phim này đã xác lập loạt thành tích cực khủng khiến các fan vô cùng tự hào. Không thể phủ nhận được rằng sức hút của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau Sở Kiều Truyện vẫn cực kỳ lớn. Bên cạnh nội dung phim, công chúng còn quan tâm đến các vấn đề khác xung quanh Dữ Phượng Hành, trong đó có mức thù lao của dàn diễn viên.

babygkytod1-2pwisqd6yj2-p8tfuwn40a3.jpg Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trở lại với Dữ Phượng Hành

Theo như thông tin được đưa ra, Triệu Lệ Dĩnh được trả 20 triệu NDT (khoảng hơn 70 tỷ đồng) cho vai Bích Thương Vương Thẩm Ly trong Dữ Phượng Hành. Trong khi đó, nam chính Lâm Canh Tân nhận mức thù lao là 12 triệu NDT (hơn 42 tỷ đồng). Nhiều ý kiến bày tỏ mức thù lao này có vẻ hơi thấp so với danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Thế nhưng, điều công chúng bất ngờ hơn đó là danh tính của diễn viên có mức thù lao cao thứ 3 trong Dữ Phượng Hành. Được biết, Lạt Mục Dương Tử được trả 8 triệu NDT (khoảng 28 tỷ đồng) khi tham gia Dữ Phượng Hành. Mức thù lao của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi quá cao đối với một vai phụ.

Lạt Mục Dương Tử được đánh giá là nữ diễn viên có loạt hình “xấu lạ” của Cbiz. Trong Dữ Phượng Hành cô đảm nhận vai U Lan – đệ nhất nữ thần thống lĩnh tiên giới. Ở thời điểm mới khai máy, nữ diễn viên bị khán giả phản đối vì không đủ đẹp như nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương. Khi lên phim, vai diễn của Lạt Mục Dương Tử càng khiến người xem thất vọng hơn nữa.

a3q4mz6tv81-jz6igzgf9e2-gpgnzkletb3.jpg Lạt Mục Dương Tử ở Dữ Phượng Hành

Lạt Mục Dương Tử từng tham gia loạt phim như Ngọc Lâu Xuân, Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn, Ly Ca hành, Tôi Rất Thích Em… Có thời điểm nữ diễn viên từng lấy được cảm tình của công chúng khi bị bạn diễn Lý Hoành Bị ngầm chê bai ngoại hình. Tuy nhiên sau đó, cô nàng lại khiến dân tình ghét bỏ vì giao bán quà tặng của Patrick nhóm INTO1.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022