Hiện tại, Dương Mịch đang có bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944 được lên sóng. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, bộ phim này không giúp Dương Mịch bùng nổ mà thậm chí còn khiến nàng tiểu hoa bị chê bai “dầu mỡ”. Diễn xuất của Dương Mịch bị đem ra so sánh với Dương Dương trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi lên sóng năm 2023.

Hiện tại, công chúng đang ngóng đợi bộ phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch đóng chính lên sóng. Đây là bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp nàng tiểu hoa lấy lại vị thế trên đường đua phim ảnh. Tuy nhiên, trước đó trailer phim được tung ra cũng đã gây rất nhiều tranh cãi. Dương Mịch và Cung Tuấn bị nhận xét là không có chemistry do khoảng cách tuổi tác.

49j8rg2xi91-4rwvgs0u1l2-js5n431pfm3.jpg Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên sẽ lên sóng vào ngày 25/5

Mới đây, trên IQIYI đã bất ngờ hiển thị ngày phát sóng của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên. Theo đó, bộ phim do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính sẽ lên sóng vào ngày 25/5. Tuy chưa được xác nhận chính thức nhưng thông tin này khiến khán giả cực kỳ vui mừng.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên được đánh giá là đối thr ngang tầm với Dữ Phượng Hành. Trước đó, dự án cổ trang đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 7 năm đã thu về loạt thành tích cực kỳ ấn tượng. Hiện nay tổng view tích lũy của Dữ Phượng Hành theo Maoyan đã phá 3 tỷ. Có thể nói để vượt qua Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch sẽ phải lỗ lực rất nhiều với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên.

l2mgkuqjhd1-efpr8yx1f12-e43uccqk4j3.jpgw7uki2l6gz1-f3x1941nuq2-6op1cjmqvm3.jpg Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đối đầu

Liệu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch – Cung Tuấn đóng chính có thể vượt qua Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022