Bộ phim "Quỳnh búp bê" đang được đẩy lên kịch tính khi ở tập 14, Phong (Trọng Lân) giết chết người vợ đang mang thai của Vũ (Minh Tiệp) - ông trùm xã hội đen đối đầu với Thiên Thai. Sợ con trai phải đền tội, lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải) âm mưu đổ tội giết người cho Cảnh (Doãn Quốc Đam).

Bị giam lỏng ở nhà lão Cấn nên Quỳnh (Phương Oanh) biết được âm mưu của cha con lão. Bất chấp những đe doạ của Phong, cô tìm cách báo cho Cảnh biết đồng thời khuyên anh cao chạy xa bay. Uất ức vì Cấn bất chấp tình nghĩa đem mình ra làm con tốt thí mạng, Cảnh lên kế hoạch trả miếng...

doan_quoc_dam_pdwn.jpg
Doãn Quốc Đam và Phương Oanh trong "Quỳnh búp bê".

Trong trích đoạn tập 15 "Quỳnh búp bê" vừa hé lộ, Quỳnh và Cảnh đã có nụ hôn đầu tiên sau nhiều kìm nén. Cảnh vứt bỏ vẻ lạnh lùng thường thấy và hôn Quỳnh "ngấu nghiến".

Sau khi trích đoạn được đăng tải, nhiều khán giả bình luận nụ hôn của Cảnh dành cho Quỳnh quá vồ vập, như muốn "ăn tươi nuốt sống", thô và kém sang.

PC_Article_Middle
Loading...

Trước những ý kiến trái chiều, Doãn Quốc Đam - nam diễn viên thủ vai Cảnh tỏ ra bức xúc. Anh thẳng thắn :"Cái hôn này mang tính dục vọng. Tính con người. Còn ai nói phim Việt hôn thô, kém sang, không biết hôn thì thôi cứ coi như do tôi một diễn viên diễn dở, yếu kém, khoản này tôi nhận để tốt hơn... Bản thân tôi ghét những phim truyền hình Hàn Quốc diễn viên diễn mang tính trình bày chứ ko phải là sống trong nhân vật hoặc chỉ cố gắng sao hôn cho đẹp chứ ko mang yếu tố đời sống".

doan_quoc_dam_pvca.jpg
Doãn Quốc Đam không thích "hôn cho đẹp".

Doãn Quốc Đam cũng tiết lộ, với cảnh hôn này, anh và Phương Oanh quay đi quay lại đến 4-5 lần mới đúng ý đạo diễn. Đây là nụ hôn đầu tiên giữa Doãn Quốc Đam và Phương Oanh mặc dù trước đó hai người đã từng đóng chung "Lặng yên dưới vực sâu". Trước khi thực hiện cảnh hôn, Doãn Quốc Đam rất hồi hộp và thậm chí không dám hút thuốc vì tôn trọng bạn diễn./.

Tố Uyên/VOV.VN Clip VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022