Trong số tháng 1/2024, Dương Tử là diễn viên nữ duy nhất xuất hiện trên trang bìa tạp chí Nhân vật Trung Quốc. Được biết, đây là số điểm lại những nhân vật tiêu biểu của năm 2023 ở các lĩnh vực khác nhau. 

jlx8d8wl891-023k0njzlr2-z5zr3a3s4d3.jpg Diễn viên Dương Tử.

Trả lời phỏng vấn của tạp chí, Dương Tử tiết lộ nguyên tắc đầu tiên của cô khi đóng phim là bảo vệ bộ phim và duy trì mối quan hệ tốt với đoàn phim, không bao giờ cãi vã.

Dù có mâu thuẫn, có người muốn cãi vã thì cô cũng cố gắng không cãi lại, không làm trầm trọng thêm sự bất đồng. Theo Dương Tử, một bộ phim mà không có sự đồng lòng, các diễn viên mâu thuẫn thì sẽ khó chiếm cảm tình của khán giả.

"Chỉ cần bộ phim này thành công thì tất cả chúng ta sẽ thành công; nếu bộ phim không thành công, đối với mọi người đều bất lợi", Dương Tử khẳng định.

Có lẽ chính nhờ nguyên tắc này mà không khí ở các đoàn làm phim có Dương Tử tham gia đều rất tốt. Những người đã từng hợp tác với cô, từ nhà sản xuất, diễn viên hay các nhân viên đoàn phim đều hết lời khen ngợi nữ đỉnh lưu.

3uoyw98pfb1-55kr2nr8p42-8a7nonnjbj3.jpg Dương Tử hiện là một trong những nữ đỉnh lưu của showbiz Hoa ngữ.

Nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng, người từng có 2 lần hợp tác với Dương Tử cũng đánh giá cao đặc điểm này ở cô. 

"Chưa bao giờ nghe nói đến một bộ phim nào mà Dương Tử không phối hợp tốt.  Cô ấy đối xử chân thành với người khác, không kiêu ngạo và đặc biệt luôn khiêm tốn”, nhà sản xuất nhận xét. Ông cũng cho rằng, việc giữ trạng thái khiêm tốn như vậy sẽ khiến các nhân viên cảm thấy thoải mái và giúp các bạn diễn phát huy tốt hơn.

Có lẽ đây là một trong những bí quyết góp phần làm nên sự thành công của Dương Tử ở thời điểm hiện tại.

Ngược lại, mối quan hệ không hòa hợp, đặc biệt câu chuyện tranh phiên vị sẽ khiến khán giả mất cảm tình với tác phẩm dù chưa xem phim, khiến diễn viên “mất nhiều hơn được”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022