Thành Nghị và Dương Tử đều là ngôi sao của công ty quản lý Hoan Thụy, đang là những cái tên hàng đầu được các nhà sản xuất phim săn đón. Gần đây, các blogger giải trí đưa tin Thành Nghị - Dương Tử đóng cặp trong tác phẩm cổ trang mới Trọng Tử.

Untitled-1-1775-1603277593.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1YY6ezqCF6UtvZfI2ND9ng

Thành Nghị - Dương Tử có khả năng hợp tác trong phim mới.

Thông tin này ngay lập tức khiến người hâm mộ 2 bên xôn xao, liên tục có nhiều ý kiến trái chiều. Một bên mong đây là sự thật vì sự kết hợp quá chất của hai ngôi sao hot nhất hiện nay, đều nổi nhờ những tác phẩm tiên hiệp cổ trang. Xét về diễn xuất, Thành Nghị - Dương Tử đều nhận được nhiều lời khen nên có thể đảm bảo chất lượng phim. Hơn nữa, việc hợp tác với Dương Tử sẽ là cơ hội giúp Thành Nghị nâng cao danh tiếng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến chê bai Dương Tử già dặn, gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ, cười gượng gạo nên không hợp với Thành Nghị. Ngôi sao của Lưu ly mỹ nhân sát nổi tiếng có khuôn mặt trẻ thơ, đứng cạnh Dương Tử nhìn giống chị em hơn là cặp đôi đang yêu đương. Dù thực tế, Thành Nghị lớn hơn bạn diễn 2 tuổi.

untitled-3-1-jpg-2971-1603277594.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DACxkKqdWSCsQMV7lnsYjA

Dương Tử bị chê già hơn Thành Nghị.

Kịch bản phim Trọng Tử được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thục Khách, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi thương của 2 thầy trò Lạc Âm Phàm và Trọng Tử. Thành Nghị được nhắm cho vai diễn sư phụ Lạc Âm Phàm, người đứng đầu tiên giới, nảy sinh tình cảm với đệ tử Trọng Tử - người bẩm sinh đã có sát khí, không thể tu luyện thành tiên. Nội dung của Trọng Tử bị chỉ trích giống Hoa Thiên Cốt, thiếu sáng tạo, Thành Nghị cũng còn quá "non" để vào vai sư phụ.

Bao Bao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022