Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đang là phim truyền hình Việt được quan tâm, bàn luận nhiều nhất hiện nay. Phim vẫn đang giữ vững top đầu trên BXH rating cả nước, số phận của các nhân vật ở những tập cuối đang được khán giả xôn xao bàn luận. 

Ở tập 43 phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, ông Công (NSND Quốc Trị) nài nỉ Nhài (Huyền Thạch) hãy buông tha cho Tố (NSƯT Quốc Trị). Trong khi đó, Đạt (Mạnh Hưng) đối mặt với bố vợ, nhắc về việc chia tay Son (Kim Oanh).

saostar-yochvm0gxpmp6sfy.png

Theo diễn biến của đoạn preview tập 43, Tuyết (Kiều My) và Danh (Hoàng Anh Vũ) đã quyết định ly hôn. Khi về đến nhà, Tuyết thấy đống quần áo chồng mình mua tặng, liền òa khóc nức nở. Cô gào thét: “Tất cả là anh Danh mua cho em. Anh ấy biết trước có ngày này nên mới biến em thành kẻ tồi tệ như thế đấy”.

saostar-vxi4c9blde15mupu.pngsaostar-z29rp5znhe4zi257.png

Thấy em dâu khóc, Son vào an ủi Tuyết và cho biết mình thấy ghen tỵ trước sự quan tâm của Danh dành cho vợ mình: “Vợ chồng đang hạnh phúc làm gì có ai nghĩ đến việc ly hôn đâu em. Những món đồ chú Danh mua cho em cũng vì quan tâm đến em và muốn em được vui vẻ. Chị thấy hiếm có người đàn ông nào quan tâm đến vợ như chú ấy. Đôi khi nhìn vào, chị còn ghen tị nữa là”. Tuyết sẽ vượt qua cú sốc này như thế nào?

saostar-3rkzsnmogseslwv1.png

Trong một diễn biến khác, ông Công đến gặp Nhài và khuyên cô nên buông tha cho Tố. Được biết, ông Công không thích một người phụ nữ có tính cách như Nhài, đồng thời, ông cũng nói rõ sở dĩ Tố quan tâm cô là bởi sự đồng cảm giữa người với người mà thôi. “Tôi nói điều này có lẽ sẽ làm cô tự ái nhưng vẫn phải nói. Mất lòng trước, được lòng sau. Thằng Tố nó thấy cô lận đận về chuyện gia đình như nó nên đồng cảm, thương cô chứ không biết được cuộc sống của cô phức tạp như thế nào. Cô hãy tha cho nó”.

saostar-ideh1en29vv5mtsb.png

Về phần Đạt, anh đến gặp bố Son và nói rõ về hoàn cảnh hiện tại của mình. Lúc này, bố Son có đề nghị được đón Son về, nếu Đạt cảm thấy không thể tiếp tục mối quan hệ này. Trước mặt bố vợ, Đạt khẳng định mình chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sống mà không có Son, nhưng hiện tại gia đình anh lại gặp quá nhiều biến cố. Trước câu hỏi: “Vậy là anh muốn buông tay” của bố Son, Đạt chưa đưa ra câu trả lời cụ thể. Đạt sẽ quyết định chia tay vợ?

Những diễn biến cuối của phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc lên sóng trên VTV1 vào các buổi tối trong tuần.

Xem thêm tại: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 42: Son đáp trả 'tiểu tam' cực gắt, Đạt quyết tâm lấy lòng vợ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022