Theo ghi nhận từ Deadline, bộ phim hành động mới của Brad Pitt mang tên Bullet Train đã có một khởi đầu khá tốt sau khi chính thức ra mắt tại các phòng chiếu trên toàn thế giới. Cụ thể, bộ phim đã mang về 30,1 triệu USD sau 3 ngày đầu tiên mở màn tại Mỹ và tổng cộng 62,5 triệu USD trên toàn thế giới.

Thực tế, theo như giới phê bình và đoàn làm phim kì vọng, bộ phim được dự đoán sẽ mang về doanh thu 100 triệu USD sau 3 ngày đầu công chiếu. Con số 62,5 triệu USD này vẫn còn khá xa so với dự đoán này.

fm2byrfxwaqucay-1659942850933989206117.jpeg

(Ảnh: Sony Pictures)

Tất nhiên, doanh thu phòng vé ban đầu của Bullet Train không phải quá tệ, nhưng nó chắc chắn là một bước đi chậm so sánh với những bộ phim mới ra mắt khác. Lấy ví dụ như bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ đạo diễn Jordan Peele mang tên Nope. Bộ phim này đã mang về 44 triệu USD doanh thu khi mới chỉ ra mắt tại Mỹ. Chưa kể, Nope là một bộ phim có kinh phí sản xuất nhỏ, chỉ 68 triệu USD. Trong khi đó, Bullet Train được dự kiến là bom tấn phòng vé của năm nay và đã được đầu tư lên 100 triệu USD nhưng vẫn mang về doanh thu tốt như dự kiến. Mặc dù dàn diễn viên, những pha hành động nguy hiểm và ngân sách hoành tráng khiến bộ phim trở nên khá quyến rũ nhưng rốt cuộc lại không có sức hấp dẫn như những bộ phim hành động nhượng quyền thương mại khác trong bối cảnh phim ảnh hiện nay.

bullet-train-deadpool-2-director-s-upcoming-movie-catches-us-gun-samurai-swords-and-brad-pitt-s-1659506302675395770767.jpeg

(Ảnh: Sony Pictures)

Theo như Screen Rant, Bullet Train là một chuyến hành trình thú vị với những pha hành động nối tiếp nhau, nhưng cuối cùng thì nó lại không đủ mạnh mẽ để gây ấn tượng hoàn toàn với khán giả cũng như giới phê bình. Trước đó, tại các buổi công chiếu sớm, các nhà phê bình vẫn đón nhận bộ phim một cách khá thờ ơ. Điểm cộng của phim là phần lời thoại hấp dẫn và những pha hành động nối tiếp nhau không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, các nhà phê bình đều cho rằng Bullet Train là một bộ phim thiếu chiều sâu và không có "đất" cho sự phát triển nhân vật.

Trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, Bullet Train có số điểm 59% tích cực - một con số không quá tệ đối với một bộ phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều đến thế. Tuy vậy. bộ phim vẫn không được coi là "tươi" và có vẻ như những nhận xét sẽ không có gì thay đổi trong một vài tuần tới. 

Dù sao thì ở thời điểm hiện tại, vẫn có khá sớm để dự đoán về doanh thu phòng vé cuối cùng mà bộ phim hành động mới của Brad Pitt mang lại. Với nhiều suất chiếu trên toàn cầu, Bullet Train vẫn có thể hi vọng kiếm lời từ doanh thu của bộ phim và mang về một kết quả tươi sáng hơn so với doanh thu của 3 ngày đầu mở màn.

Bullet Train sẽ được ra mắt tại các rạp phim trên toàn quốc vào ngày 12/8 tới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022