Trong "Độc đạo" tập 21, Hồng (Doãn Quốc Đam) đang ngồi trong phòng đăm chiêu thì nghe tiếng chuông cửa. Sau khi xác định người đứng ngoài là K3 (Trương Hoàng), Hồng mở cửa thì bất ngờ bị K3 chĩa súng vào đầu. Trước đó, trong kế hoạch ám sát Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung), Hồng luôn cho K3 "ra rìa".

"Cũng cứng đấy", K3 nói, còn Hồng ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

 

Cũng trong tập này, Dũng "kính" (Mạnh Cường) đã tìm đến Trình (Bá Anh) để lôi kéo về làm cho Quân "già" (Vĩnh Xương). Tuy nhiên giáo sư đủ khéo để Dũng hiểu giáo sư không muốn. Tuy vậy, Dũng "kính" không đến tận nhà để nghe lời từ chối

"Bản Mộc bây giờ cần một người đủ uy tín và khả năng để ổn định lại. Người như vậy, đất này chỉ có sếp Quân, tôi và anh. Chẳng lẽ anh muốn tôi hay sếp Quân xuống đây?", Dũng nói.

Trình "giáo sư" trả lời: "Tiếc là người có khả năng hơn tôi thì các anh đã đuổi đi rồi".

"Thằng Hồng á? Anh em thằng Hồng chưa chắc đã quay lại được. Anh đặt sự trung thành sai chỗ rồi. Mọi thứ bây giờ đang rất loạn. Tôi vì thế mà vẫn vắt chân lên cổ. Thế nên không có thời gian dông dài. Anh cho tôi câu trả lời sớm để báo cáo sếp", Dũng "kính" nói tiếp.

ydyt.jpg
tjsrtj.jpg

Ở một diễn biến khác, Khương (Duy Hưng) được Hồng nhờ đếm bước chân để đo độ dài nhà của Hưng "khẹc". Tuy nhiên, Khương vừa say vừa đếm, vô tình để lộ kế hoạch của anh trai với Tuấn "sắt" - chân tay thân cận nhất của Hưng "khẹc".

"Mỗi ngày trăm bước, vạn sự hanh thông, nâng cao sức khỏe", Khương giải thích với Tuấn "sắt". Tuấn "sắt" cứ hỏi han khiến Khương bị rối. Khương phàn nàn: "Sao lần nào tôi đếm ông cũng nhảy vào mồm tôi thế cái ông này ơi. Người ta đang đếm cứ nhảy nhảy vào không nhớ đếm đến số bao nhiêu rồi đây này, biến đi".

hkluyulk.gif

Tuấn "sắt" nói: "Cậu muốn tập tốt thì tâm trí phải tỉnh táo. cậu cứ vận động hết cỡ đi, nhưng mà thôi, đừng đếm nữa". 

"Khổ quá, anh tôi bảo đếm được chưa. Anh tôi bảo tìm hiểu rất kỹ về lĩnh vực này. Ông ấy bảo ngày nào mày cũng phải đếm bước chân để rèn luyện sức khỏe, hiểu chưa", Khương nói, vô tình làm lộ kế hoạch của Hồng với Tuấn "sắt".

Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 21 sẽ lên sóng tối nay (16/10) trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022