Võ Tòng huyết chiến sư tử lâu phát trên trang Iqiyi từ 7/3, xoay quanh chuyện Võ Tòng (Đinh Hải Phong) về huyện Dương Cốc sống cùng anh trai Võ Đại Lang (Phan Trường Giang) và chị dâu Phan Kim Liên (Trương Hy Viên). Phan Kim Liên tức giận khi nhiều lần quyến rũ Võ Tòng nhưng bị chàng cự tuyệt. Sau đó, Kim Liên lén lút với Tây Môn Khánh, bị Võ Đại Lang phát hiện. Hai kẻ lập mưu hại chết Võ Đại Lang, Võ Tòng tìm kế trả thù cho anh trai.

dinh-hai-phong-bi-che-khi-dong-vo-tong-o-tuoi-52-1615781481.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DTPNmP3gYgiOGYJDtjPXXg
Đinh Hải Phong bị chê khi đóng Võ Tòng ở tuổi 52

Phan Kim Liên quyến rũ Võ Tòng. Video: Iqiyi.

Trên diễn đàn phim Douban, nhiều khán giả cho biết xem phim vì tò mò Đinh Hải Phong tái diễn Võ Tòng, nhưng thất vọng bởi nội dung cũ kỹ, cách xây dựng nhân vật nhàm chán. Các khán giả viết: "Kịch bản phim không mới, bình cũ đựng rượu cũ. Anh Đinh, sao anh không thử đóng Tây Môn Khánh?". "Đây là phiên bản Võ Tòng già nhất, xem phim không cảm nhận được sự tráng kiện, oai hùng của Võ Tòng". Trong tiểu thuyết Thủy Hử, Võ Tòng "mắt sáng như sao, ngực rộng, cơ bắp cuồn cuộn, võ nghệ cao cường".

vo-tong1-8410-1615781964.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=y1j9k_sTLONZijFWU2rt_w

Đinh Hải Phong trong "Võ Tòng huyết chiến sư tử lâu". Ảnh: Sina.

Tuy vậy, một số khán giả nhận xét bối cảnh, đạo cụ, trang phục của phim đẹp. Đinh Hải Phong không trẻ trung nhưng các cảnh hành động dứt khoát. Phim nhận 4,6 điểm trên thang 10, trên Douban.

Đinh Hải Phong từng thành công với vai Võ Tòng trong phim truyền hình Thủy Hử 1988. Theo Beijingnews, Hải Phong diễn với hổ thật khi quay đoạn "Võ Tòng đả hổ trên đồi Cảnh Dương". Anh bị chân hổ đạp thâm tím mặt, quần áo rách tươm vì móng vuốt. Nam diễn viên cho biết đây là vai diễn quan trọng nhất sự nghiệp. "Nếu không có vai đó, không biết bây giờ tôi đi đâu, về đâu", anh nói.

hau-truong-quay-ho-that-canh-vo-tong-da-ho-phim-thuy-hu-1525666761.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iJBUcTbEAF-N0wxz_Z2JcA
Hậu trường quay hổ thật cảnh Võ Tòng đả hổ phim 'Thủy Hử'

Hậu trường Đinh Hải Phong đóng với hổ thật trong "Thủy Hử" 1998. Video: CCTV.

Đinh Hải Phong vốn là diễn viên kịch nói, không biết võ công. Trước khi đóng Thủy Hử, anh trải qua nhiều tháng luyện cơ bắp, luyện đánh với đao, kiếm và gậy. Thể hiện trong tác phẩmkhiến nhiều người lầm tưởng anh xuất thân nhà võ, mời anh tham gia các phim võ thuật, hành động.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022