Một trong những phim giờ vàng đang được nhiều người quan tâm là Trạm cứu hộ trái tim. Trong phim ngoài dàn diễn viên quen mặt như Hồng Diễm, Quang Sự... còn có gương mặt mới là Tuấn Việt (vai Hoàng Nam). Anh chàng là em họ của Ngân Hà (Hồng Diễm). 

Trong Trạm cứu hộ trái tim, nhân vật của Vũ Tuấn Việt sẽ kết đôi với Mỹ Đình (Thúy Diễm) mà theo tiết lộ của người đẹp màn ảnh phía nam, đến hiện tại cảnh quay của cô và nam siêu mẫu vẫn "chưa có gì". Tuấn Việt cho cho biết anh rất háo hức khi lần đầu tiên tham gia phim của "vũ trụ VFC".

jtzlrjov1j1-bq4sunj1r42-r8i9jaw48f3.jpg

Ít người biết rằng, Vũ Tuấn Việt từng đoạt danh hiệu Á quân Vietnam's Next Top Model 2013 và hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu trước khi sang Mỹ phát triển công việc kinh doanh. Vũ Tuấn Việt sở hữu chiều cao 1,83m cùng khuôn mặt lạnh lùng, nam tính. Anh chàng gây ấn tượng với vóc dáng săn chắc cùng diễn xuất tự nhiên. Nam diễn viên từng có cơ hội tham gia tham gia diễn xuất trong một số phim như Cầu vồng không sắc, Lạc giới, Lôi báo, Người bất tử...

mqo4lj2kae1-2bn2zfa3vc2-rm5lqtoq5e3.jpeg

Đáng chú ý hơn là vào ngày 10/3 vừa qua, anh đã kết hôn với diễn viên Kim Oanh. Hồng Diễm và dàn diễn viên của Trạm Cứu Hộ Trái Tim cũng có mặt tương đối đầy đủ để chung vui với vợ chồng nam diễn viên. Diễn viên Kim Oanh từng gây chú ý khi tham gia một số phim truyền hình phát sóng giờ vàng như Những cô gái trong thành phố, Những nhân viên công sở, Mê cung, Lửa ấm, Dưới bóng cây hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời.

tnc4hb35h41-5b74pngtub2-uhmx1z0zre3.png

Được biết, Vũ Tuấn Việt có gia cảnh khá giả. Nam người mẫu cũng từng khoe một vài góc trong căn biệt thự của gia đình. Dù không chia sẻ quá nhiều nhưng có thể thấy chồng Kim Oanh là thiếu gia đích thực. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022