Cơn sốt của bom tấn siêu anh hùng đã sẵn sàng càn quét các phòng vé bắt đầu từ 02/06/2017.

Trước khi nói về vẻ đẹp mạnh mẽ, gợi cảm của nữ anh hùng trên màn ảnh rộng, không thể không kể đến người thủ vai chính Wonder Woman - Gal Gadot. Cô là Hoa hậu Israel 2014, cũng là nữ diễn viên đầu tiên không phải quốc tịch Mỹ hóa thân thành Wonder Woman.

Có lẽ với sắc vóc tuyệt trần, cùng những kinh nghiệm dày dặn từng là người mẫu, diễn viên đóng trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Camille Montes bạn gái của chàng điệp viên 007 James Bond (phần Quantum of Solace) hay Gisele trong Fast & Furious và cả tham gia lực lượng Quốc phòng của Israel, đủ khiến bao nhiêu con tim người hâm mộ ngóng chờ ngày được tận mắt xem cô nàng tài năng xinh đẹp này thể hiện vai diễn kinh điển Wonder Woman.

Nhưng trước đó, chúng ta hãy đi ngược thời gian để cùng xem lại "cuộc cách mạng thời trang" của các thế hệ tiền nhiệm trong vai diễn này!

kul_news_sw.jpg

Wonder Woman đầu tiên của nền điện ảnh - "Wonder Woman: Who’s Afraid of Diana Prince"

Hình ảnh Wonder Woman "đời thực" tái hiện gần như chính xác với bản gốc với 3 màu sắc đỏ, xanh, vàng cùng họa tiết ngôi sao - đặc trưng của quốc kì Mỹ. Với điểm nhấn là chú đại bàng màu vàng rực rỡ đính trước ngực, đã trở thành "chuẩn" cho trang phục của các Wonder Woman thế hệ sau.

kul_news_sw1.jpgBộ trang phục của Wonder Woman phiên bản điện ảnh đầu tiên ra mắt vào năm 1967, (do Ellie Wood Wlaker thủ vai) được lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, ở Mỹ trong giai đoạn thập niên 40.

7 năm sau, nữ anh hùng bỗng nhiên ăn mặc kín đáo hơn

Là phiên bản điện ảnh kế nhiệm, trang phục Wonder Woman năm 1974 thay đổi gần như hoàn toàn về phong cách. Chiếc áo bó sát cúp ngực, váy ngắn nửa đùi được thay thế bằng bộ jumpsuit xanh, khoác ngoài là chiếc áo khoác sát tay màu đỏ, chú đại bàng được thu nhỏ lại bên ngực trái.

kul_news_sw2.jpgWonder Woman (1974) do nữ diễn viên Cathy Lee Crosby thủ vai, cùng hình tượng hoàn toàn mới

Wonder Woman 1975 trở lại với hình tượng cũ

Bản truyền hình của Wonder Woman với phong cách thời trang được cải cách tinh tế, sang trọng hơn khi tận dụng chất liệu ánh kim vào đai lưng, vòng tay, họa tiết hình đại bàng trước ngực,... Khiến cho cô nàng trở nên quyền lực và hấp dẫn hơn trong những pha hành động trên màn ảnh.

kul_news_sw3.jpgLynda Carter - "Wonder Woman" trong series phim truyền hình những năm 1975-1979

Năm 2010, lần đầu tiên nữ anh hùng được mặc đồ da!

Sau gần 3 thập niên vắng bóng, Wonder Woman xuất hiện trở lại trên màn ảnh vào năm 2010. Bộ trang phục của cô nàng lúc này cũng có sự thay đổi, đặc biệt chất liệu da lần đầu được sử dụng theo đúng gu ăn mặc sành điệu của những năm đầu thế kỉ 21, kết hợp các họa tiết ánh kim tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

kul_news_sw4.jpgTrang phục da ôm sát cùng những đường cong nóng bỏng đầy năng lượng của nữ diễn viên Erica Durance

Gây ấn tượng cả khi không phải nhân vật chính!

Trong bộ phim siêu anh hùng nổi tiếng năm 2016 "Batman v Superman: Dawn of justice", Wonder Woman lại một lần nữa khiến hàng triệu người hâm mộ "gục ngã". Khi cô khoác một bộ chiến giáp oai vệ, lấy cảm hứng từ các chiến binh thời Phục Hưng, tạo nên hình ảnh người phụ nữ dũng cảm, nóng bỏng và đầy uy lực, sẵn sàng xông pha mọi trận chiến không kém cạnh Batman hay Superman.

kul_news_sw6.jpgBộ trang phục gần như không còn giữ 3 màu sắc quen thuộc nhưng vẫn lột tả được chất "anh hùng" của Wonder Woman - do Gal Gadot thủ vai

Và sau nhiều thế hệ nữ siêu anh hùng xuyên suốt hàng chục năm, đây chính là hình ảnh mà nhà sản xuất đã lựa chọn để phát triển thành một bộ phim cho bản điện ảnh 2017. Cùng chờ đợi để trải nghiệm những pha hành động tuyệt đẹp trong "Wonder Woman" công chiếu vào ngày 02/06/2017 nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022