Tối nay (31/5), các tập mới của Sống Chung Với Mẹ Chồngvà Người Phán Xửsẽ tiếp tục được lên sóng.

Theo đó, từ những đoạn phim preview của nhà đài, có thể thấy đây sẽ là hai tập phim có nhiều tình tiết hấp dẫn, mở ra nhiều bước ngoặt mới trong mối quan hệ của các nhân vật.

Sống Chung Với Mẹ Chồng

Trong trích đoạn từ tập 23 của Sống Chung Với Mẹ Chồng, ngoài đoạn hội thoại của vợ chồng ông Phương, tình tiết khiến khán giả chú ý hơn cả đó là Vân tiếp tục bị chồng đánh đập đến nỗi chảy máu và ngã xuống sàn nhà.

Trong khi đó, bà Phương khóc lóc ầm ĩ lôi kéo con trai nhưng không phải để ngăn cản mà là mỉa mai Vân, kêu than là "Nhà mình vô phúc, vô phúc con ơi!...".

Preview tập 23 "Sống Chung Với Mẹ Chồng".

Được biết, trong phân đoạn này Vân trở về nhà để lấy số tiền mẹ chồng mượn vì có việc thực sự phải dùng đến. Nhưng Thanh và bà Phương lại cho rằng cô đang nghĩ nhà chồng quỵt tiền nên đòi lại bằng được.

Trong lúc cãi vã, Vân đã nói ra những lời không hay và ngay lập tức Thanh ra tay đánh vợ. Cú tát như trời giáng khiến Vân bị chảy máu mũi và ngã bịch xuống nền nhà...

kul_news_song-chung-voi-me-chong-tap-23-kul_news_song-chung-voi-me-chong-tap-23-Vân nhìn Thanh với ánh mắt đầy căm hận.

Tập 23 của Sống Chung Với Mẹ Chồng sẽ được phát sóng tối nay vào lúc 20h45 trên kênh VTV1.

Người Phán Xử

Preview tập 20 Người Phán Xử giới thiệu về những diễn biến mới trong mối quan hệ của 3 cặp đôi: vợ chồng Phan Hải, Lê Thành và người yêu hiện tại - Ngọc và vợ chồng Quyên (người yêu cũ của Lê Thành).

Preview tập 20 "Người Phán Xử".

Trong đó, đáng chú ý hơn cả đó là những lời thoại nhẹ nhàng, thật lòng hiếm có của Phan Hải với Diễm My. Tuy nhiên, điều đáng buồn là sau những lời hứa hẹn, anh chàng lại cầu xin vợ "Chỉ cần em đừng ghen với cô ấy. Anh yêu cô ấy thật lòng!".

Bất lực trong việc cứu vớt tình cảm, Diễm My đã quyết định nộp đơn ly dị ra tòa.

kul_news_nguoi-phan-xu-tap-20-1.png

Tập 20 của Người Phán Xử sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay trên kênh VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022