Mới đây, nhà sản xuất Yêu Đi, Đừng Sợ! vừa tiết lộ hình ảnh poster đầu tiên đậm chất ảo thuật và ma quái.

album_kulnews_yeu-di-dung-so.jpg

Từ poster có thể thấy, hai nhân vật chính của câu chuyện là ảo thật gia “phù thủy” Tùng (Ngô Kiến Huy) và cô gái bí ẩn Phương (Nhã Phương) xuất hiện với biểu cảm đầy sợ hãi . Đặc biệt gương mặt bí ẩn lộ lên trong chiếc khăn trùm khiến khán giả có thể dự đoán về một bí mật “khủng khiếp” nào đó đang bao trùm lên mối quan hệ của cả hai.

Ngoài ra, câu thần chú “Úm ba la, tình yêu hiện ra, con ma đi xa” nổi bật trên poster liệu sẽ là câu thần chú để các nhân vật tìm ra bí mật, hay là để hóa giải nỗi sợ hãi của họ?

Bên cạnh những phút giây hồi hộp và rùng rợn, người xem sẽ được thưởng thức không ít khoảnh khắc lãng mạn trong câu chuyện tình yêu giữa Tùng và Phương.

album_kulnews_yeu-di-dung-so-2.jpgHình ảnh lãng mạn giữa Tùng và Phương trong phim.album_kulnews_yeu-di-dung-so-3.jpgNgô Kiến Huy e ấp trong vòng tay của Nhã Phương.

Yêu Đi, Đừng Sợ! là câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, hài hước và pha chút kinh dị giữa “Phù thủy” Tùng (Ngô Kiến Huy), một ảo thuật gia tài ba nhưng cực kỳ nhát gan và Phương (Nhã Phương), một cô gái bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma.

Đây là tác phẩm chuyển thể từ bộ Spellbound của Hàn Quốc, theo đó phiên bản Việt được cầm trịch bởi đạo diễn Stephane Gauger - Người từng gây ấn tượng khi đảm nhiệm vai trò dựng phim Cô Hầu Gái ra mắt năm 2016.

Phim khởi quay từ ngày 6/3/2017 và dự kiến sẽ ra rạp trong năm nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022