Mới đây, Dương Mịch sau khi tham gia buổi họp báo ra mắt phim Giải Cứu Ngược Thời Gian cùng Hoắc Kiến Hoa tại Bắc Kinh đã nhanh chóng trở về để tổ chức sinh nhật cho Tiểu Gạo Nếp.

Xuất hiện tại sân bay với mũ - kính đen, áo phông trắng cùng quần đùi ngắn, nữ diễn viên lần nữa trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với ngoại hình trẻ trung - năng động, và đặc biệt là đôi chân dài, trắng nõn nà.

Không sai khi nói rằng nếu không biết trước thì chắc chắn sẽ chẳng ai có thể tin rằng Dương Mịch đã 30 tuổi và có con.

kul_news_duong-mich-1.jpgDương Mịch trẻ trung không kém cạnh bất kỳ thiếu nữ nào.kul_news_duong-mich-2.jpgkul_news_duong-mich-3.jpgNữ diễn viên nổi bật tại sân bay với ngoại hình xinh đẹp.

Trước đó, vào ngày 31/5, Lâm Tâm Như cùng ekip Chàng Trai Của Tôi đã tổ chức họp báo ra mắt phim. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nữ diễn viên sau thời gian nghỉ ngơi sinh con.

Tại sự kiện, bà xã Hoắc Kiến Hoa diện một bộ Jumpsuit đen ngắn khoe thân hình thon gọn, quyến rũ.

kul_news_lam-tam-nhu-1.jpgLâm Tâm Như xuất hiện ngay lập tức thu hút mọi ống kính.kul_news_lam-tam-nhu-2.jpgkul_news_lam-tam-nhu-3.jpgVóc dáng thon gọn, quyến rũ được nữ ngôi sao nhanh chóng lấy lại sau khi sinh con.kul_news_lam-tam-nhu-4.jpgLâm Tâm Như và nam diễn viên trẻ Trương Hiên Duệ.kul_news_lam-tam-nhu-5.jpgTại sự kiện, không ít phóng viên đã liên tục hỏi Lâm Tâm Như về tin đồn chưa đăng ký kết hôn cùng Hoắc Kiến Hoa khiến nữ diễn viên có chút tức giận. Tuy nhiên ngay sau đó khi nhắc đến con gái cô đã nhanh chóng vui vẻ, thoải mái trở lại.

Trong Chàng Trai Của Tôi, Lâm Tâm Như không chỉ đóng vai chính mà còn đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất. Phim được chắp bút bởi biên kịch nổi tiếng Từ Dự Đình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022