Vào chiều ngày 28/3, sự kiện họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn đã được tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ dàn diễn viên trong phim như Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Võ Tấn Phát, Hoàng Oanh, Ngọc Phước, Ngọc Hoa. Dàn diễn viên của Biệt Đội Rất Ổn đã có những chia sẻ xúc động về quá trình hợp tác cùng nhau.

saostar-w2z5mzchtid5n379.jpg

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn, nữ diễn viên Ngọc Hoa đã cực kỳ xúc động. Cô khóc nức nở đến mức phải nhường cho bạn diễn Ngọc Phước phát biểu trước. Sau khi bình ổn cảm xúc, Ngọc Hoa đã lên tiếng và gửi lời cảm ơn đến Võ Tấn Phát vì đã mời mình tham gia Biệt Đội Rất Ổn.

saostar-m40e9gjvxas8903r.jpgsaostar-vfytbx79a2vqyr2t.jpg

Hôm nay, mình xin gửi một lời cảm ơn rất đặc biệt đến với Phát. Trước giờ mình hợp tác với Phát chỉ trong các vở kịch hoặc webdrama thôi. Ngọc Hoa rất vui khi Phát tin tưởng và giao cho mình một vai diễn trong phim điện ảnh này. Khi đó Phát nói rằng Hoa ơi nếu em không nhận thì mình sẽ không còn là Gia Đình Cục Súc nữa”, nữ diễn viên chia sẻ trong nước mắt xúc động.

saostar-4y9jbdxyjdo97fj5.jpg

Bên cạnh đó, Ngọc Hoa cũng chia sẻ rằng thời điểm đầu cô không dám nhận vai trong Biệt Đội Rất Ổn vì run. Trước giờ cô chưa từng đóng phim điện ảnh, sự mình diễn kịch quá làm ảnh hưởng đến mọi người. Tuy nhiên, Võ Tấn Phát đã an ủi Ngọc Hoa rất nhiệt tình. “Không sao đâu, có chị Khánh bán vé, có anh Văn soái ca, có chị Oanh nên thơ kéo nên không sợ gì hết. Cứ vô đóng như khi mình ở trong webdrama vậy”, Ngọc Hoa kể lại lời Võ Tấn Phát.

saostar-1nuhhh46e2xycm4r.jpgsaostar-ljfprsv0e4vagmtb.jpg

Chính những lời an ủi, động viên của “ông bố” Gia Đình Cục Súc đã giúp Ngọc Hoa có thêm tự tin nhận vai trong dự án điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn. Nữ diễn viên cho biết quá trình đi diễn cô đã học hỏi được rất nhiều từ các anh chị như Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn. Cô đã học được cách chuyển từ diễn viên kịch sang điện ảnh thế nào.

Xem thêm: Võ Tấn Phát và dàn cast Gia Đình Cục Súc xúc động khi tái hợp trong Biệt Đội Rất Ổn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022