Sau 5 năm chờ đợi kể từ phần đầu tiên, phần hai của loạt phim về siêu quái vật Godzilla đã chính thức ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 31/5 với tên Chúa tể Godzilla (Godzilla: King of the Monsters).

Dù có nhiều tác phẩm mới ra mắt, bộ phim của đạo diễn Michael Dougherty vẫn mở màn ấn tượng tại Bắc Mỹ và một số thị trường quốc tế.

image002-6-1559533117-1357-1559533609.png

Godzilla đại chiến Ghidorah trong phần phim mới.

Chúa tể Godzilla đã thu về 49 triệu USD tại các phòng vé ở Bắc Mỹ cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu toàn cầu của phim lên 170 triệu USD. Con số này cũng đưa bộ phim về các loài quái thú dẫn đầu bảng doanh thu trên toàn thế giới sau ba ngày cuối tuần kể từ ngày khởi chiếu. Trung Quốc là thị trường "hút khách" nhất của Chúa tể Godzilla, đất nước tỷ dân đem về cho "bom tấn" nhà Warner Bros và Legendary Pictures 70 triệu USD chỉ trong 3 ngày. Tại một số quốc gia khác như Nhật Bản, Mexico, Anh, bộ phim cũng dễ dàng dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất với doanh thu lần lượt là 8,4 triệu USD, 4,6 triệu USD và 4,4 triệu USD.

Ở Việt Nam, bộ phim thuộc Vũ trụ điện ảnh quái vật Monsterverse cũng "xưng vương" bảng doanh thu phòng vé Việt trong tuần đầu ra mắt.

bom-tan-chua-te-godzilla-thong-linh-phong-ve-the-gioi-va-vie-1559532767_500x300.jpg
 
 
Bom tấn Chúa tể Godzilla thống lĩnh phòng vé thế giới và Việt Nam

Trailer phim.

Chúa tể Godzilla là hành trình phiêu lưu sử thi mà trong đó Godzilla sẽ phải đối đầu với những quái vật có sức tàn phá kinh hoàng từng thống trị thế giới thuở sơ khai.

Chuyện phim tiếp nối sau kết thúc của phần đầu tiên, khi con người phát hiện ra những sinh vật cổ đại Titan khổng lồ vẫn còn tồn tại trên Trái Đất. Sau khi đánh bại kẻ thù ở phần đầu tiên, Godzilla mất tích vào lòng biển. Nó chỉ tái xuất khi loài người đánh thức Ghidorah, một con rồng ba đầu muốn tranh ngôi Chúa tể Quái vật với Godzilla. Sự thức tỉnh của Ghidorah kéo theo những con quái vật khổng lồ khác trên thế giới. Chúng cày nát hành tinh này trước sự bất lực và tuyệt vọng của loài người. Đứng trước bờ vực diệt vong, loài người quyết định giải phóng cho Godzilla với hy vọng nó sẽ bảo vệ Trái Đất dưới sự đe dọa của các siêu quái vật khác.

Chi Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022