Xuất hiện tại buổi ra mắt phim Mặt Trời Mùa Đông, Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Đại Nghĩa, Quỳnh Lương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng dàn diễn viên khác trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều kỉ niệm thú vị trong quá trình đóng phim đã được dàn cast nhắc lại tại sự kiện. Được biết, nghệ sĩ Đại Nghĩa từng cảm thấy rất xúc động sau khi chứng kiến cascadeur giúp mình thực hiện các phân cảnh mạo hiểm. Còn Chế Nguyễn Quỳnh Châu thì cảm thấy may mắn khi có cơ hội "lột xác" sau nhiều năm tham gia nghệ thuật.

saostar-bddnx0wurrrauj3c.JPG

Đại Nghĩa gặp nhiều thách thức khi hoá thân vào vai ông trùm phản diện. Không khỏi xúc động khi theo dõi thước phim đầu tiên tại buổi ra mắt, Đại Nghĩa cho biết vai ông Tấn thú vị, đòi hỏi người diễn viên thể hiện đa sắc thái. 

Khi xem lại những cảnh phim ngắn đầu tiên, cảm xúc của tôi rất bồi hồi, xúc động. Nhớ lại chặng đường dài các anh em cùng trải qua với nhau. Có nhiều kỷ niệm lắm, quay phim rất cực. Cảnh quay tôi nhớ như in trong lần đầu tham gia là cảnh mạo hiểm, hành động. 

Những cảnh rõ mặt mình thì mình tự thực hiện, còn những đoạn nguy hiểm hơn thì cascadeur đóng thế. Thấy cảnh đó, tôi xúc động lắm. Các anh em đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật dù không nhìn thấy mặt. Để có những thước phim sống động dành đến khán giả, ê-kíp hoạt động rất nghiêm túc”.

saostar-ymkul3kot02erdew.JPGsaostar-ykq7342g1pfe8wdc.JPG

Tại buổi ra mắt phim, Huy Khánh tâm sự: “Đây là vai diễn cực hay, diễn cực đã. Nhân vật Vũ tạo ra Huy Khánh rất nhiều hứng thú. Phim này phim dài tập hay nhất từ lúc Huy Khánh biết đóng phim đến bây giờ. Để thể hiện được nhân vật này cần rất nhiều yếu tố. Trước mắt là cần sức khỏe để theo phim này. Ông Vũ không có nhà, sống đầu đường xó chợ. Chưa bao giờ được ăn bữa cơm. Bữa cơm duy nhất và cuối cùng là bữa cơm đầu thú. Nhân vật này cho Huy Khánh quên hết những muộn phiền.

Cảnh nhảy lầu là cảnh thật, không cần đến cascadeur. Đánh thật và quay 1 cú máy, không cắt dựng. Cảnh nào Huy Khánh cũng đánh. Lúc đó là 11 rưỡi đêm rồi, Huy Khánh có giám nhảy lầu đâu. Độ cao 3 mét cộng với chiều cao của mình nữa khiến tôi rất sợ. Sau khi nhà sản xuất nhảy mẫu, khoảng 30 phút sau Huy Khánh mới dám nhảy. Khi đã quen tôi thấy rất đã, không còn sợ nữa”.

saostar-q85l36fr5z2psop7.JPG

Sự chỉn chu của Quỳnh Lương được thể hiện rõ nét ngay khi cô đến buổi ra mắt Mặt Trời Mùa Đông cùng dàn vệ sĩ hùng hậu. Nữ diễn viên không ngại di chuyển liên tục Bắc – Nam, xen kẽ các lịch trình khi đảm nhận vai diễn nặng ký – Đan Thanh.

Quỳnh Lương khẳng định nhân vật Đan Thanh trong phimlà vai diễn đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của cô: “Tôi không hoạt động chỉ ở miền Bắc, thực tế những dự án đầu tiên tôi hoạt động ở TP. HCM. Giai đoạn này là giai đoạn tôi đang học hỏi khi tôi là một tay ngang, chưa từng qua trường lớp đào tạo nào. Tôi mong muốn học hỏi nhiều hơn nữa sau đó mới dám đón nhận những sự yêu mến mà khán giả dành tặng”.

saostar-ptybhl9hp8eyp2sz.JPG

Chia sẻ về phân cảnh hôn Steven Nguyễn, Quỳnh Lương bộc bạch: “Tôi và Steven diễn rất nhanh. Những phân cảnh đó rất áp lực, chúng tôi muốn nhanh gọn để giảm bớt áp lực. Những cảnh quay tôi đóng với anh Steven là những ngày đầu tiên tôi tham gia dự án này. Thời gian tôi tiếp xúc với anh Steven ở ngoài chưa có nhiều. Nếu các cảnh quay ở gần cuối tôi nghĩ là chúng tôi đã thân thiết hơn và tình cảm ơn, giúp khán giả mãn nhãn hơn. Khi quay chúng tôi chưa thân thiết nên tâm lý chỉ muốn quay nhanh, quay gọn làm sao cho tốt nhất, không phải quay nhiều”.

Ngoài ra, Steven Nguyễn cho biết để thực hiện cảnh hôn với Quỳnh Lương anh nhịn ăn nửa ngày, mong cơ thể không có mùi vì tôn trọng bạn diễn. Cả hai đều rất nghiêm túc và may mắn công tác quay diễn ra nhanh chóng.

saostar-jdaazwa1r1ees8of.JPG

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đến với dự án lần này là một cơ duyên. Là gương mặt mới gia nhập làng giải trí thứ 7, người đẹp đặt nhiều niềm tin vào ê-kíp và cảm thấy may mắn khi được tham gia với đoàn làm phim. Được biết, thời gian này, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang đảm đương nhiều vai trò khác nhau.

"Sau này khi làm nghề được 5 năm, 10 năm, tôi nhìn lại hành trình riêng của mình tôi thấy mình có rất nhiều Quỳnh Châu, rất nhiều tạo hình, không đóng khung trong hình tượng mặc đẹp suốt như vậy. Đây là cơ hội vô cùng quý báu. Có Thảo An trong hành trình diễn xuất khi nhìn lại tôi sẽ nhớ hoài những khoảnh khắc cùng ê-kíp. Tôi rất may mắn khi có cơ hội thay đổi tạo hình, không bị đóng khung trong bất kì nhân vật nào cả”.

saostar-r5fwm2lkzx1ws3i3.JPG

Mặt Trời Mùa Đông kể về hành trình đơn độc đi tìm sự thật về thân phận của chàng trai nghèo Minh Huy (Steven Nguyễn đóng). Sau 20 năm thất lạc và phát hiện đằng sau tai nạn thảm khốc khiến anh mất cả trí nhớ năm xưa là cả một âm mưu mờ ám. Minh Huy mong muốn đi tìm sự thật về thân phận. Được ông Vũ (Huy Khánh đóng) hỗ trợ, Minh Huy cuối cùng cũng có được cuộc gặp mặt với người anh em sinh đôi là Minh Hoàng. 

Nhưng niềm vui chưa trọn vẹn thì Minh Hoàng đã bị thủ tiêu. Trong khoảng thời gian đóng giả Minh Hoàng, Minh Huy dần lật mở từng bí mật của người em song sinh quá cố. Anh vừa giải quyết những mâu thuẫn hỗn độn mà người anh em sinh đôi để lại, vừa phải tìm ra hung thủ thật sự đã phá hoại gia đình mình.

Xem thêm tại: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 40: Danh (Hoàng Anh Vũ) ly hôn vợ, Son tiếp tục vay tiền cứu nhà chồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022