Diễn viên đóng bà Linh, xinh đẹp nhưng sợ chồng (Đại Nghĩa thủ vai) trong phim. Tại sự kiện giao lưu ngày 21/3, Hoàng Trinh nói về cảnh nhân vật Linh khóc như mưa khi hay tin chồng qua đời. Khi diễn, chị có sự đồng cảm, nghĩ đến bạn đời - nghệ sĩ Dị Thảo - đang mắc ung thư phổi. "Tôi tưởng tượng một ngày nào đó ông xã cũng sẽ rời bỏ mình mà đi, điều đó rất tàn nhẫn", Hoàng Trinh nói.

hoang-trinh-khoc-khi-nhac-ve-chong-mac-bao-benh-1679453237.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mXo2Ms_NSR4GogHq-J-3Rw
Hoàng Trinh khóc khi nhắc về chồng mắc bạo bệnh

Hoàng Trinh nói về cảnh khóc tại sự kiện ra mắt phim "Mặt trời mùa đông", ngày 21/3. Video: Tân Cao

Diễn viên Mỹ Uyên ngồi cạnh động viên đàn chị. Theo nghệ sĩ, sự hy sinh của Hoàng Trinh cho gia đình khiến người khác cảm phục. Mỹ Uyên cho biết trên phim trường, mỗi khi kết thúc cảnh quay, Hoàng Trinh thường lập tức gọi điện về nhà hỏi han chồng.

Nhiều năm qua, diễn viên sát cánh chăm sóc, động viên tinh thần Dị Thảo. Chị không nhận các dự án đi quay xa, thời gian kéo dài. Trước khi đi làm, chị đều chuẩn bị sẵn đồ ăn, thuốc cho chồng.

Dien-vien-phim-Mat-troi-mua-do-6984-2243-1679466496.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sFtK4bkPiPKsmnh09kVfsQ

Hoàng Trinh khóc khi nhắc về chồng tại sự kiện. Ảnh: Hạnh Phạm Nghệ sĩ sinh năm 1968, từng tham gia hơn 200 vai diễn, qua các vở kịch sân khấu, truyền hình như "Lôi vũ", "Ngàn năm tình sử", "Bí mật vườn Lệ Chi" và loạt kịch thiếu nhi "Ngày xửa ngày xưa" của Idecaf.

Lần trở lại này, Hoàng Trinh áp lực khi đóng cùng Đại Nghĩa, do thực tế họ hay xưng hô chị em, phải xóa khoảng cách để lên phim cho chân thật. Mặt trời mùa đông thuộc thể loại tâm lý xã hội tình cảm, đan xen yếu tố hình sự, làm lại từ dự án cùng tên của Thổ Nhĩ Kỳ, dựa trên bản gốc Rebirth củaHàn Quốc. Nội dung là hành trình Minh Huy (Steven Nguyễn) đi tìm sự thật sau cái chết của cha và em trai song sinh. Anh đối mặt loạt mưu mô từ nhiều thế lực, đồng thời rơi vào mối quan hệ tình cảm với hai cô gái.

Dien-vien-phim-Mat-troi-mua-do-2179-8902-1679466496.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=o-oEyEmnBCDaokCgTm0VVQ

Đại diện nhà sản xuất (váy vàng) tặng hoa cho đạo diễn Trần Bửu Lộc (phải) và các diễn viên, từ trái qua gồm Đại Nghĩa, Hoàng Trinh, Kiều Trinh, Mỹ Duyên, Huy Khánh. Ảnh: Hạnh Phạm

Phim quy tụ các gương mặt tên tuổi gồm Đại Nghĩa, Hoàng Trinh, Mỹ Uyên, Thân Thúy Hà, Khương Thịnh. Diễn viên Huy Khánh nói vai Vũ trong phim cho anh nhiều trải nghiệm chưa từng có trong sự nghiệp trước đó như đóng cảnh nhảy từ trên cao không cần diễn viên đóng thế. Nghệ sĩ Kiều Trinh nói: "Đây là vai diễn gần như vắt kiệt sức của tôi. Chưa bao giờ tôi phải khóc từ tối đến sáng hôm sau như phim này".

Dien-vien-phim-Mat-troi-mua-do-2082-6878-1679466496.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=a3V5mEcwUARuwrKqv9xBaA

Ba diễn viên trẻ trong phim, từ trái qua gồm Quỳnh Lương, Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên. "Mặt trời mùa đông" sẽ phát trên VieON và Netflix, từ ngày 24/3. Ảnh: Hạnh Phạm

Diễn viên Quỳnh Lương trở lại sau thành công của các dự án như Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời, Đừng làm mẹ cáu. Cô nhận mình tay ngang bước sang công việc diễn xuất, may mắn được nhiều nghệ sĩ tiền bối chỉ dạy. Trong phim, cô vào vai "tiểu tam", xen vào mối quan hệ của người khác. Quỳnh Lương nói: "Tôi không ngại đóng vai ác cũng như phản ứng tiêu cực của khán giả khi phim phát sóng. Mỗi dự án đều cho tôi kinh nghiệm để trưởng thành".

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022