Bộ phim cổ trang Ninh An Như Mộng với sự tham gia đóng chính của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách dù đã kết thúc từ lâu nhưng dư âm của nó thì vẫn còn kéo dài tới tận hiện tại. Dù được nhận định là chưa bứt phá như kì vọng nhưng nhìn chung, tác phẩm có sự góp mặt của Bạch Lộc vẫn liên tiếp gặt hái những thành tích đáng tự hào.  

7w00fjvmjy1-kxkokbzrn62-cij0ucsv4k3.jpg

Trong quá trình quay phim, cặp đôi chính Bạch Lộc và Trương Lăng Hách cũng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi có nhiều cử chỉ thân mật với nhau cả ở trên phim lẫn người đời. Sự ăn ý trong diễn xuất của cả hai khiến khán giả tin rằng tình cảm giữa họ không đơn thuần chỉ là diễn. Thậm chí, có paparazi tiết lộ cặp đôi Ninh An Như Mộng đang hẹn hò.

l8kdo9oesn1-9p09yekw3g2-tdkb0h0rzr3.jpg

Mới đây, bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính đã tiếp tục đón nhận tin vui dù đã kết thúc từ lâu. Cụ thể, điểm Douban của bộ phim Ninh An Như Mộng mới đây đã được nâng lại 6,8 điểm. Số liệu tích cực sau thời gian dài kết thúc này đã khiến cho không ít người hâm mộ cặp đôi mong chờ vào một số điểm cao hơn cho bộ phim cổ trang này. 

h75q4gaucz1-la2knqsme22-vq8d275j803.jpg

Sau khi Ninh An Như Mộng kết thúc, mặc dù vẫn còn đó những tin đồn hẹn hò, cặp đôi Bạch Lộc và Trương Lăng Hách cũng đang chuẩn bị tham gia vào các đoàn phim mới, đồng thời cũng sẽ kết đôi với những người bạn diễn khác giới mới. Giữa lúc thật giả chưa rõ, người hâm mộ của cặp đôi Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vẫn quyết tâm "đẩy thuyền". 

f3swxz6rvm1-j8wqgq9q4m2-9nwvyc3vp03.png

Sau thành công của Ninh An Như Mộng, fan càng muốn hai người phim giả tình thật. Tuy cả Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đều nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng cư dân mạng vẫn liên tục chỉ ra những bằng chứng cho thấy cặp đôi đang thực sự có mối quan hệ yêu đương. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022