Phim "Anh em Super Mario" đã mang về nhiều kỷ lục doanh thu ấn tượng trên toàn cầu. Tại Bắc Mỹ, phim thu được hơn 204 triệu USD chỉ sau 5 ngày ra mắt. Con số này đã đưa bộ phim trở thành tác phẩm chuyển thể từ game có doanh thu mở màn cao nhất, trở thành phim hoạt hình có thành tích mở màn cao thứ nhì mọi thời đại. Trên phương diện toàn cầu, dự án từ Illumination đã cá kiếm hơn 375 triệu USD, trở thành phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại. Ở Việt Nam, bộ phim cũng xưng vương phòng vé với hơn 100.000 vé được bán ra trong cuối tuần vừa qua. Sức nóng của bộ đôi Mario và Luigi hứa hẹn sẽ tiếp tục phủ kín các rạp trong những ngày tiếp theo.  

supermariobrosmovieofficialtrailer-ign-blogroll-1669759946162.jpg

Màn ra mắt của Phim "Anh em Super Mario" trên màn ảnh rộng năm nay đánh dấu 42 năm kể từ khi tựa game đầu tiên được trình làng bởi Nintendo. Trải qua hơn 4 thập kỷ và nhiều thế hệ thời gian, Super Mario đã trở thành sản phẩm trò chơi điện tử kinh điển của thế giới, hiện vẫn giữ kỷ lục bán chạy nhất mọi thời đại. Thương hiệu Mario đã được tiêu thụ hơn 826 triệu bản khắp thế giới, trong đó phần game Super Mario đạt mốc 385 triệu bản được bán ra.

Vì lẽ đó, các nhân vật và bối cảnh của Mario chắc chắn quen thuộc với hàng triệu khán giả năm châu, thậm chí những ai chưa từng chơi game. Đây cũng là thương hiệu trò chơi mở ra kỷ nguyên của thể loại “giải cứu công chúa”, “anh hùng cứu mỹ nhân” mà trong đó người chơi phiêu lưu vượt ải, đánh trùm cuối rồi chiến thắng. Mặt khác, các nhân vật như anh em Mario - Luigi, Công chúa Đào, Donkey Kong, Vương quốc Nấm hay những đường ống nước xa lá đều là biểu tượng văn hóa đại chúng đỉnh cao, mãi không bao giờ bị lãng quên.

Một trong những yếu tố thu hút khán giả ngay từ khi dự án được công bố đó chính là phần hình ảnh. Phần lớn các chi tiết, nhân vật trong Phim "Anh em Super Mario" đều được giữ nguyên vẹn, bám sát bản gốc thuộc kỷ nguyên 3D cấp tiến của dòng game. Vẫn là một Mario mặc áo đỏ, quần yếm jean, đội nón đỏ có chữ M cùng bộ ria mép quen thuộc, hay một Luigi giống hệt anh trai… ngoại trừ cao hơn và mặc áo xanh lá. 

1200x-1_1.jpg

Bên cạnh phần hình ảnh bắt mắt, cốt truyện của tác phẩm cũng được quan tâm không kém cạnh. Có thể nói, nội dung của toàn bộ bộ phim chỉ gói gọn trong 4 chữ “giải cứu công chúa”. Tuy nhiên Phim "Anh em Super Mario" sẽ còn nhiều hơn thế, được chính bộ đôi đạo diễn mô tả là một “chuyến phiêu lưu đúng nghĩa”.

Phim phù hợp với mọi lứa tuổi, song vẫn cuốn hút khán giả nhí bởi hình ảnh vui tươi, những câu chuyện cảm động về cách vượt qua bản thân, tình yêu thương dành cho gia đình và lòng tốt luôn sẵn có cho kẻ yếu./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022